xs
xsm
sm
md
lg

“แม็คเกรเกอร์” นักสู้จอมโว แกร่งแค่ไหนก็แพ้ใจเธอ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

แม็คเกรเกอร์ นักสู้จอมโว
ผู้จัดการสุดสัปดาห์ 360 - นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักชื่อของ คอนเนอร์ แม็คเกรเกอร์ นักสู้หนุ่มจอมห้าวแห่งวงการศิลปะการต่อสู้แบบผสม (MMA) จากผลงานความแข็งแกร่งครองเข็มขัดแชมป์ UFC รุ่นเฟเธอร์เวต พร้อมเอกลักษณ์ประจำตัวคือการคุยโวโอ้อวดไปทั่วประหนึ่งดั่ง ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ แห่งวงการลูกกรง แถมเพิ่งปล่อยข่าวท้าอีกฝ่ายมาเจอกันด้วย

ภาพลักษณ์ที่คนทั่วไปเห็น แม็คเกรเกอร์ คงเหมือนเป็นนักสู้จอมแกร่งที่ใครก็หยุดไม่ได้ แต่หากค้นตัวตนลงไป แกร่งมาจากไหนก็ยังต้องยอมสยบให้กับ ดี เดฟลิน คนรักสาวสวยที่นักสู้ชาวไอริช ยอมทุ่ม 4 ห้องหัวใจให้ไปดูแล ดังนั้น ลองมาดูเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยที่หามาฝากกันว่าเธอคือใครมาจากไหนที่ทำให้เสือร้ายแห่งกรงเหล็กกลายเป็นลูกแมวเหมียวไปได้

- เดฟลิน เป็นสาวไอร์แลนด์ของแท้ รู้จักกับ แม็คเกรเกอร์ มาตั้งแต่เด็ก โดยเริ่มต้นพัฒนาความสัมพันธ์จากเพื่อนมาเป็นแฟนคนรู้ใจ ไม่ว่าจะขึ้นชกไฟต์ใดก็ต้องเห็นเธออยู่ข้างเวทีเสมอ โดย แม็คเกรเกอร์ บอกว่าในขณะที่คนรอบข้างล้วนคัดค้านการเข้าสู่วงการหมัดมวยที่เต็มไปด้วยความอันตรายและกลิ่นคาวเลือด มีเพียง เดฟลิน คนเดียวที่สนับสนุนให้เขาเดินตามความฝันอย่างเต็มที่

- นักสู้จอมโว ระบุว่า เธอคือทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตของเขา ในยามมีความสุขก็สุขร่วมกัน ยามมีปัญหาก็เข้ามาดูแลปลอบใจไม่ทิ้งขว้าง ดังนั้นเขาจึงตอบแทนความรักที่เธอมีให้อย่างเต็มที่ด้วยการพาไปเที่ยวตามสถานที่ต่าง ๆ เพราะ เดฟลิน เป็นสาวที่ชอบเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจและตื่นเต้นที่ได้ออกไปดูสถานที่สำคัญทั่วโลก

- ถึงจะคบเป็นแฟนกันมา 8 ปีแล้วแต่ แม็คเกรเกอร์ บอกว่า เดฟลิน มักจดจำทุกช่วงเวลาที่เขาและเธอทำกิจกรรมร่วมกันได้ตลอด ทุกสถานที่ที่เคยไป ร้านอาหารทุกร้านที่เคยทาน แถมเวลามีงานสำคัญ สาวสวยข้างกายเขาก็จะคอยเตือนและคอยเตรียมข้าวของเครื่องใช้ดูแลเสื้อผ้าหน้าผมให้อีกต่างหาก

- แม้จะมีบุคลิกภาพลักษณ์ที่ดูก้าวร้าว ไม่เป็นมิตรกับบุคคลรอบข้าง แถมสักลายที่หน้าอกจนเป็นที่น่าเกรงขาม แต่ เดฟลิน ก็ไม่สนใจแถมยังบอกด้วยว่าหากวันใดที่คนรักของเธอไม่มีคนตามเชียร์อีกต่อไปแล้ว เธอก็จะยังคงสถาปนาตัวเองเป็นแฟนคลับอันดับ 1 ของยอดนักสู้บนเวทีลูกกรงเหมือนเดิม

- ถ้าชอบอะไรก็จะชอบเหมือนกัน ใส่อะไรก็จะใส่เหมือนกัน นี่คือสโลแกนการใช้ชีวิตของทั้งคู่ โดยมีครั้งหนึ่งที่ แม็คเกรเกอร์ ซื้อนาฬิกา คาเทียร์ เรือนหรูราคา 30,000 ยูโร (ประมาณ 1.2 ล้านบาท) เป็นของขวัญวันเกิด หลังจากนั้นเมื่อนักสู้วัย 27 ปี เอาชนะ แชด เมนเดส เมื่อปี 2015 เดฟลิน ก็ได้ซื้อนาฬิกายี่ห้อเดียวกันสำหรับผู้ชายให้ใส่เป็นที่ระลึก ออกงานคู่กันก็ยิ่งดูดี

- นอกจากเป็นคนรัก เดฟลิน ยังทำหน้าที่เป็นฝ่ายประชาสัมพันธ์ให้กับนักสู้เจ้าของสถิติชนะ 19 ไฟต์ แพ้ 3 ของเธอ ทำเช่นนี้มาตั้งแต่ยังไม่มีชื่อเสียงโด่งดัง และยังเคยให้สัมภาษณ์สื่อด้วยว่าเธอเชื่อมั่นเต็มที่ว่า แม็คเกรเกอร์ จะก้าวขึ้นมาเป็นนักสู้แถวหน้าได้ในอนาคต จนได้เข็มขัดรุ่นเฟเธอร์เวทมาคาดเอว ลบคำครหาจากสื่อทุกสำนักเรียบร้อย

- แม้ไม่มีประสบการณ์ต่อสู้ แต่ เดฟลิน ยังรับหน้าที่เป็นเทรนเนอร์ส่วนตัวคอยดูแลการซ้อม ควบคุมการทานอาหาร ลดน้ำหนัก จัดตารางงานต่าง ๆ และที่สำคัญคือเก็บเงินรายได้เข้ากระเป๋าทุกบาททุกสตางค์ จัดการบัญชีให้ด้วย เพื่อความมั่นใจว่าเงินทองจะไม่หลุดรั่วไปไหนอีกต่างหาก แบบนี้จะไม่ให้ แม็คเกรเกอร์ มอบห้องหัวใจทั้งหมดไว้ได้อย่างไร

เรื่องโดย - วัลลภ สวัสดี
ทุกเวทีจบลงด้วยเลือด
ไม่เคยกลัวใครหน้าไหน
เดฟลิน หญิงคนเดียวที่สยบให้
นวดให้แฟนหนุ่มยามพักผ่อน
เฝ้าเข็มขัดให้เลย
นาฬิกาต้องใส่เหมือนกัน

กำลังโหลดความคิดเห็น