xs
xsm
sm
md
lg

สลด "แข้งอาร์เจนไตน์" เจอปล้นบ้านแถมถูกยิงดับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรดริโก เอสปินโดลา
เกิดเรื่องเศร้าในวงการลูกหนังของ อาร์เจนตินา เมื่อ โรดริโก เอสปินโดลา นักเตะกองหลังของทีม นูเอวา ชิคาโก ถูกคนร้ายที่บุกเข้ามาปล้นทรัพย์สินถึงบ้านพัก ลั่นกระสุนปืนใส่ร่างก่อนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ทว่าสายเกินกว่าที่แพทย์จะสามารถยื้อชีวิตเอาไว้ได้

รายงานระบุว่า เอสปินโดลา ได้รับบาดเจ็บจากการถูกลูกกระสุนยิงใส่ท้อง ขณะกำลังเอาตัวบังภรรยาและลูกชายเอาไว้ไม่ให้ถูกทำร้าย บริเวณบ้านพักที่ มอนเต แกรนด์ บัวโนส ไอเรส ก่อนเกิดเรื่องเศร้าเมื่อเจ้าตัวได้จากไปหลังแพทย์พยายามผ่าตัดเอากระสุนออก

ดาเนียล เฟอร์เรโร รองประธานของทีม นูเอวา ชิคาโก ออกแถลงการณ์ยืนยันว่าแข้งวัย 26 ปี ได้เสียชีวิตจากเหตุการณ์อันน่าเศร้าครั้งนี้ในช่วงเช้าวันศุกร์ตามเวลาท้องถิ่น โดยระบุว่า "เราขอแสดงความเสียใจจากส่วนลึกของวิญญาณ อยากบอกให้ทราบว่า โรดริโก เอสปินโดลา จากเราไปแล้ว"

สำหรับ เอสปินโดลา เริ่มต้นชีวิตค้าแข้งจากลีกต่ำสุดของประเทศ กับทีม ชาคาริตา จูเนียร์ส ก่อนย้ายมาเล่นกับ นูเอวา ในปัจจุบัน ด้านชีวิตส่วนตัวมีภรรยาและลูกน้อยวัย 6 ขวบที่น่ารัก แต่กลับเสียชีวิตอย่างน่าเศร้า ด้านเจ้าหน้าที่ยืนยันจะตามหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีเอาผิดให้ได้
ในสีเสื้อของต้นสังกัด

กำลังโหลดความคิดเห็น