xs
xsm
sm
md
lg

มาแล้ว "เคอร์รี" ระเบิดสกอร์สถิติพานักรบขึ้นแท่น

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เคอร์รี ได้เวลาคำราม
ขุนพล โกลเดน สเตท วอริเออร์ส ได้พระเอกตัวจริงกลับมาอย่างถูกที่ถูกเวลา เมื่อ สตีเฟน เคอร์รี การ์ดซูเปอร์สตาร์ประจำทีม สลัดอาการบาดเจ็บลงสนามช่วยพา "แชมป์เก่า" ต่อเวลาดับ ปอร์ตแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส 132-125 กำชัยชนะที่ 3 ศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ รอบเพลย์ออฟ

ที่ ลอส แองเจลิส : เรียกเสียงเชียร์จากแฟนๆที่ตามมาเชียร์ถึง โมดา เซ็นเตอร์ ได้กระหึ่มสนามเมื่อ เคอร์รี กลับมาประจำการที่ม้านั่งสำรอง ก่อนถูก สตีฟ เคอร์ ส่งลงสนามไปเผชิญหน้า เทรลเบลเซอร์ ในเกมที่ 4 โดยฝั่งเจ้าบ้านหมายมั่นตีเสมอซีรีส์ หลังจากตามอยู่ 1-2 เกม

เกมเล่นกันอย่างดุเดือดจนถึงช่วงต่อเวลาพิเศษ และก็เป็น เคอร์รี ไม่ทำให้ทุกคนต้องผิดหวัง ซัดเพิ่มอีก 17 แต้ม จนกลายเป็นสถิติใหม่ในการทำคะแนนรอบเพลย์ออฟ เฉือนเอาชนะเจ้าถิ่นขึ้นแท่นซีรีส์ 3-1 บวกกับโชว์ฟอร์มทำ 9 รีบาวด์ และจ่ายให้เพื่อนส่อง 8 ลูก

ก่อนหน้านี้ สถิติเดิมในช่วงต่อเวลาพิเศษของเอ็นบีเอ เป็นของ กิลเบิร์ต อารีนาส ปี 2006 โดยคราวนั้นทำไป 16 แต้ม ก่อนโดน เคอร์รี ผู้ถลุงไป 40 แต้มในช่วงเวลาปกติของเกมทำลายลง แม้แต่เจ้าตัวยังประหลาดใจ "ผมพยายามหนักในช่วง 3 สัปดาห์ก่อน ที่กลับมาได้ก็เพราะความช่วยเหลือจากทุกคน"

ฝั่งของ เทรลเบลเซอร์ ผู้มาเยือนได้ ดาเมียน ลิลลาร์ด การ์ดตัวเด่นทำคนเดียว 36 แต้ม 10 แอสซิสต์ 6 รีบาวด์ แต่พลาดเสียเทิร์นโอเวอร์ 3 ครั้ง ไม่อาจช่วยทีมไล่ตีเสมอ กระนั้นแล้วเกมหน้าที่จะไปเยือนถิ่น โอราเคิล อารีนา วันที่ 12 พฤษภาคม ต้องไล่ตามให้ได้ไม่เช่นนั้นตกรอบแน่นอน
ชู้ตแม่นไม่เสื่อมคลาย

กำลังโหลดความคิดเห็น