xs
xsm
sm
md
lg

เสื้อใหม่ “เชลซี” คลอดแล้วแพงหูตูบ!! ใส่รับมือแชมป์ “เลสเตอร์”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ชุดเหย้าโฉมใหม่ของ เชลซี
เชลซี เปิดตัวชุดเหย้าโฉมใหม่อย่างเป็นทางการเพื่อสู้ศึกฤดูกาลหน้า 2016-17 ภายใต้ผู้ผลิตเจ้าเดิม คือ “อาดิดาส” โดยจะประเดิมสวมใส่เกม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดสุดท้ายของฤดูกาลนี้ที่จะเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับมือแชมป์ เลสเตอร์ ซิตี วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคมนี้

สำหรับเสื้อใหม่ของ เชลซี สปอนเซอร์คาดอกเป็นยาง “โยโกฮามา” ที่เซ็นสัญญากันไปมูลค่ามหาศาลถึง 200 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 หมื่นล้านบาท) นายแบบจำเป็น ก็คือ เอเดน ฮาซาร์ด ปีกทีมชาติเบลเยียมกับ รูเบน ลอฟตัส-ชีค กองกลาง ที่หล่อกันไปคนละแบบ

ส่วนการดีไซน์เสื้อใหม่ของ เชลซี ตัวนี้เน้นแบบย้อนยุค ก็คือ คอวีที่เป็นสีขาวกับ 3 แถบที่เป็นสัญลักษณ์ของ “อาดิดาส” มาอยู่ข้างลำตัว แต่อีกหนึ่งลูกเล่นที่น่าสนใจก็คือลายบนเนื้อผ้าที่เป็นรูป “สิงโตน้ำเงินคราม” ถูกฝังลงไป ซึ่งแบบนี้เคยมีให้เห็นแล้วในอดีต

ที่สำคัญเลย เชลซี ขึ้นราคาเสื้อเป็น 90 ปอนด์ (ประมาณ 4,500 บาท) เวอร์ชันเพลเยอร์ ซึ่งถือว่าค่อนข้างแพงมาก เพราะเป็นแบบไม่มีสกรีนชื่อหรือเบอร์รวมถึงอาร์ม โดยใครอยากได้แบบฟูลออปชันก็ต้องเพิ่มเงินขึ้นไปอีก อย่างไรก็ตามก็มีแบบทั่วไปให้เลือกที่คุณภาพและความพิเศษก็จะด้อยลงมาซึ่งราคาถูกกว่า

เสื้อผู้รักษาประตู

สังเกตให้ดีลายเนื้อผ้าที่ฝังลงไป

กำลังโหลดความคิดเห็น