xs
xsm
sm
md
lg

ผีแถลงรายได้สูงเป็นสถิติ 433.2 ล้านป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แมนฯยูไนเต็ด หาเงินได้พอๆ กับที่เสียไปจึงไม่มีปัญหา
“ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีรายได้เพิ่มขึ้นสูงเป็นสถิติถึง 433.2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 22,959 ล้านบาท) หรือคิดเป็น 19 เปอร์เซ็นต์ แม้ว่าฤดูกาลที่ผ่านมา 2013-14 ผลงานจะไม่เข้าตาจบอันดับ 7 พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ จนไม่ได้ไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก

แมนฯยู มีรายได้เพิ่มขึ้นนับเฉพาะจากสปอนเซอร์คิดเป็น 49 เปอร์เซ็นต์ โดยเฉพาะการเซ็นสัญญามูลค่า 10 ปีกับ “อาดิดาส” ผลิตภัณฑ์กีฬายักษ์ใหญ่สัญชาติเยอรมันคิดเป็น 750 ล้านปอนด์ (ประมาณ 39,750 ล้านบาท) ทำให้กำไรปีที่แล้วสูงเป็นสถิติ 23.9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,266 ล้านบาท)

เอ็ด วูดวอร์ด ประธานบริหารถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เผยว่า “เราภาคภูมิใจกับความสำเร็จเรื่องงบปี 2014 เพราะรายได้นั้นได้ถูกบันทึกเป็นสถิติ ขณะที่การมาของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ ที่คว้านักเตะระดับโลกมากมายเข้ามาเสริมความแข็งแกร่ง ทุกคนใจจดจ่อกับสิ่งที่รออยู่เบื้องหน้าและเชื่อว่าจะเป็นการเริ่มต้นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของสโมสร"

“หลุยส์ ฟาน กัล มีปรัญชาการทำทีมที่น่าจะไปได้สวยกับ แมนฯยู และเขาก็มีประวัติอันน่าประทับใจตลอดเส้นทางการทำงานที่ผ่านมาคือคว้าแชมป์ลีกกับทุกสโมสรของประเทศที่คุม” ซีอีโอ แมนฯยูไนเต็ด กล่าวอย่างเป็นทางการเมื่อวันพุธที่ 10 กันยายน 2557

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น