xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ชโย่ง” คุม “ช้างศึก” ลุยซีเกมส์! แบโผ 4 กุนซือใหม่

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โค้ชโย่ง วรวุธ ศรีมะฆะ กุนซือ ยู-21
สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ประกาศรายชื่อหัวหน้าผู้ฝึกสอนเยาวชนทีมชาติไทย 4 ชุด ออกมาให้ได้ทราบแล้ว โดยไฮไลต์อยู่ที่ “โค้ชโย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ ซึ่งเข้ามารับหน้าที่คุมทัพ “ช้างศึก” ชุด ยู-21 ซึ่งมีคิวลงฟาดแข้งซีเกมส์ 2017

หลังจากที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เปิดให้ผู้ที่มีความประสงค์จะเข้าร่วมส่งเสริมและพัฒนาวงการกีฬาฟุตบอลไทย เพื่อทำหน้าที่เป็น หัวหน้าผู้ฝึกสอน และ ผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ในทุกประเภทและทุกระดับอายุ โดยส่งวิสัยทัศน์ในระยะสั้น ระยะกลาง และ ระยะยาว ให้พิจารณาภายในวันที่ 10 เมษายน 2559 นั้น

ล่าสุด เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม ที่ผ่านมา สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้เรียกผู้สมัครเข้ามานำเสนอแผนงานต่อที่ประชุมประกอบการพิจารณาในขั้นตอนสุดท้าย ซึ่งหลังการพิจารณาของคณะกรรมการบริหารสมาคมฯ ร่วมกับตัวผู้สมัครแล้ว ได้มีการประกาศรายชื่ออกมา ดังนี้

ในรุ่น ยู-21 ที่มีคิวลงฟาดแข้งศึก ซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ในปี 2017 หัวหน้าผู้ฝึกสอน คือ “โค้ชโย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ ผู้ช่วยโค้ชจากสโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี

ส่วนในรุ่น ยู-16 และ ยู-19 ซึ่งมีโปรแกรมลงเล่นศึก ชิงแชมป์เอเชีย 2016 เพื่อลุ้นไปเล่นฟุตบอลเยาวชนชิงแชมป์โลก 2017 ทั้งสองรุ่นนั้น เป็น ชัยยงค์ ขำเปี่ยม และ “โค้ชหนุ่ย” เฉลิมวุฒิ สง่าพล ตามลำดับ ขณะที่ ชุด ยู-14 คือ ศราวุฒิ สุขสว่าง โค้ชอะคาเดมีของทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ในการนี้ วิทยา เลาหกุล อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฝ่ายพัฒนาเทคนิค ได้มอบหมายให้หัวหน้าผู้ฝึกสอนที่ได้รับการแต่งตั้งดำเนินการหาทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ชและเริ่มแผนการเตรียมทีมฝึกซ้อมได้ทันที โดนตนเองพร้อมจะเข้าไปร่วมพูดคุยลงลึกในรายละเอียดแผนงานต่าง ๆ ในแต่ละชุดต่อไป
โค้ชหนุ่ย เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือ ยู-19
โค้ชยงค์ ชัยยง ขำเปี่ยม กุนซือ ยู-16

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น