xs
xsm
sm
md
lg

ลูกยางสาวรับ "ผ้ายันต์แพ้ไม่เป็น"

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ผ้ายันต์แพ้ไม่เป็น ที่้เคยมอบให้ เลสเตอร์ ซิตี
ทัพวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ชุดปรีโอลิมปิก เดินทางเข้ากราบนมัสการ "เจ้าคุณธงชัย" พระพรหมมังคลาจารย์ ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดไตรมิตรวิทยารามวรวิหาร เพื่อเป็นขวัญกำลังใจ พร้อมรับ "ผ้ายันต์แพ้ไม่เป็น" ที่้เคยมอบให้กับสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี จ่าฝูง พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ

ความเคลื่อนไหว ทัพนักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ที่มีคิวเตรียมแข่งขัน โอลิมปิกเกมส์ 2016 รอบคัดเลือก ที่ญี่ปุ่น วันที่ 14-22 พฤษภาคม นี้ โดยมีโปรแกรม คือ พบ โดมินิกัน (14 พ.ค.), พบ อิตาลี (15 พ.ค.), พบ เนเธอร์แลนด์ (17 พ.ค.), พบ ญี่ปุ่น (18 พ.ค.), พบ คาซักสถาน (20 พ.ค.), พบ เกาหลีใต้ (21 พ.ค.) และพบ เปรู (22 พ.ค.) คัด 3 ทีมสุดท้าย และ 1 ทีมเอเชียที่ผลงานดีที่สุด รวม 4 ทีม ไป "ริโอ เกมส์" ที่บราซิล

ล่าสุดเมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม ที่ผ่านมา “โค้ชอ๊อต” เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร กุนซือใหญ่ ได้นำลูกทีมเข้ากราบนมัสการ พระพรหมมังคลาจารย์ (ธงชัย ธมฺมธโช) หรือ "เจ้าคุณธงชัย" พระอาจารย์ชื่อดัง ณ วัดไตรมิตรวิทยารามวรวิหาร พร้อมรับพรและวัตถุมงคล

พระพรหมมังคลาจารย์ กล่าวว่า ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมนี้ มีผลงานในอดีตที่ดีอยู่แล้ว หวังว่าจะมีผลงานที่ดีขึ้น อาตมาขอให้กำลังใจ อำนวยอวยพรให้นำชื่อเสียงกลับสู่ประเทศไทย ด้วยการได้ไปแข่งขันในโอลิมปิกเกมส์และได้เหรียญทองตามที่ทุกคนหวังไว้ ทุกสิ่งอยู่ที่ใจ ถ้าใจมีความเชื่อมั่นก็จะมีความฮึกเหิม ช่วยเสริมสิ่งที่ดีอยู่แล้วให้ประสบความสำเร็จ ซึ่งวัตถุมงคลที่ได้มอบให้ล้วนเป็นสิ่งที่มาจากคุณพระศรีรัตนตรัยที่เริ่มต้นจากจิตใจ

โดย "เจ้าคุณธงชัย" ได้มอบ "ผ้ายันต์แพ้ไม่เป็น" เป็นผ้ายันต์ที่้เคยมอบให้กับสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี จ่าฝูง พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นอกจากนี้ยังมี เหรียญพระศิวะนาฏราช ที่แสดงถึงการมีชื่อเสียงสู่เวทีโลก และเหรียญหม่าซั่งเฟื่องโฮว ที่แสดงถึงการได้เป็นใหญ่สูงสุดในแผ่นดิน

ด้าน “โค้ชอ๊อต” เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร กล่าวว่า นับเป็นนิมิตหมายอันดีสำหรับทีมที่ได้โอกาสเข้ามากราบนมัสการท่านเจ้าคุณในครั้งนี้ ซึ่งที่ผ่านมาเราได้ร่วมทำบุญสร้างพระมาโดยตลอด หวังว่าบุญบารมีต่างๆจะช่วยให้เราประสบความสำเร็จ ช่วยให้มีความมั่นใจในการลงแข่งขันมากขึ้น
เหรียญพระศิวะนาฏราช
ทัพวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย รับพร



 เจ้าคุณธงชัย พระพรหมมังคลาจารย์


* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น