xs
xsm
sm
md
lg

PSG เงิบ!! “มาห์เรซ” ยันไม่สนย้ายกลับฝรั่งเศส

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ริยาด มาห์เรซ ซัมเมอร์นี้เนื้อหอมแน่
ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แชมป์ ลีก เอิง ฝรั่งเศส 4 สมัยติดต่อกัน มีความหวังน้อยนิดในการคว้า ริยาด มาห์เรซ แนวรุกทีมชาติแอลจีเรีย เมื่อแข้ง เลสเตอร์ ซิตี ออกมายืนยันว่า หลงใหลการค้าแข้งบนเวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่มีอะไรน่าตื่นตาตื่นใจมากกว่า

มาห์เรซ เกิดที่ฝรั่งเศสก่อนย้ายจาก เลอ อาฟร์ เมื่อต้นปี 2014 โดยฤดูกาลนี้โด่งดังสุดขีดนำ เลสเตอร์ คั่วแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ทิ้ง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 7 แต้ม เมื่อเหลือโปรแกรม 3 นัด ล่าสุด แข้งวัย 25 ปี ก็เพิ่งคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของอังกฤษจาก สมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ หรือ พีเอฟเอ

แน่นอนว่า ด้วยผลงานยิง 17 ประตู กับ 11 แอสซิสต์ส บนเวที พรีเมียร์ ลีก ทำให้หลายทีมอยากได้ตัว มาห์เรซ ไม่ว่าจะเป็น บาร์เซโลนา รวมถึง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ซึ่งล่าสุดแข้ง เลสเตอร์ ยืนยันว่าไม่สนย้ายกลับฝรั่งเศส

“ทุกวันนี้ผมไม่ตื่นเต้นเลย ไม่ว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะประสบความสำเร็จขนาดไหน อีกทั้งมองไม่เห็นการย้ายกลับไปเล่นที่ ลีก เอิง อีกด้วย ผมไม่อยากกลับไปที่ฝรั่งเศส เพราะไม่มีอะไรน่าตื่นเต้น อีกทั้งตนเองก็รักอังกฤษมากกว่า” มาห์เรซ กล่าว

สำหรับสถานการณ์ลุ้นแชมป์ตอนนี้ เลสเตอร์ ต้องการอีกแค่ 3 แต้ม จะคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษ หรือ พรีเมียร์ ลีก เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร โดยเกมถัดจากนี้จะออกไปเยือน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันที่ 1 พฤษภาคมนี้


กำลังโหลดความคิดเห็น