xs
xsm
sm
md
lg

กำปั้นไทย มั่นใจ "แก้ว" ซิวตั๋วริโอ สนามสุดท้าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แก้ว เตรียมกลับมาทำผลงานกระหึ่มอีกครั้ง
น.อ.ทวีวัฒน์ อิสลาม ผู้ฝึกสอนมวยสากลทีมชาติไทย มั่นใจ แก้ว พงษ์ประยูร ดึงประสบการณ์การเป็นนักชกออกมาช่วยคว้าที่นั่งโอลิมปืก 2016 เพิ่มให้ทัพไทยได้แน่นอน

ความเคลื่อนไหวทีมนักมวยสากลทีมชาติไทย ในการล่าตั๋ว โอลิมปิก 2016 ที่ประเทศบราซิล หลังจาก ร.ท.แก้ว พงษ์ประยูร กลับเข้าสู่แคมป์ทีมชาติไทย แทน เดช ส.เพลินจิต ที่ถูกตัดสิทธิ์ และเตรียมเดินทางไปร่วมแข่งขันรอบคัดเลือกเลก 3 ระหว่างวันที่ 14-26 มิถุนายน 2559 ที่เมืองบากู ประเทศอาเซอร์ไบจาน 3 ซึ่งเป็นรอบสุดท้ายในการช่วงชิงโควต้าโอลิมปิกเกมส์ 2016 ที่ประเทศบราซิล

ด้าน “ตลาดแขก” น.อ.ทวีวัฒน์ อิสลาม หัวหน้าสต๊าฟโค้ชทีมชาติไทย เปิดเผยถึงสภาพร่างกาย ฮีโร่เหรียญเงิน โอลิมปิก 2012 ว่ามีสภาพร่างกายที่ดีขึ้นหลังเก็บตัวมาได้ 1 เดือน "ตอนนี้น้ำหนักของแก้วลดลงเรื่อยๆ เพราะเจ้าตัวมีความมุ่งมั่นตั้งใจเก็บตัวฝึกซ้อมเต็มที่ และสามารถนำประสบการณ์การเป็นนักกีฬาและโค้ชมาผสมผสานกันได้อย่างดี พร้อมทั้งศึกษาข้อมูลของคู่แข่งในเลกที่ผ่านมาอย่างดี"

"ขณะนี้เหลือเวลาอีกเดือนเศษ ในการแข่งขันรอบคัดเลือกโอลิมปิก สนามสุดท้าย มั่นใจว่าแก้วจะสามารถคว้าตั๋วรุ่น 49 กก. มาครองแน่นอน" กุนซือกำปั้นไทย กล่าว

นอกจากนี้ น.อ.ทวีวัฒน์ ยังได้กล่าวถึงกำปั้นหญิง ที่เตรียมตัวคัดโอลิมปิกเลค 2 ในรายการมวยสากลสมัคเล่นหญิงชิงแชมป์โลก 2016 ที่ประเทศคาซัคสถาน ระหว่างวันที่ 19-27 พฤษภาคมนี้ ประกอบด้วย “แสบ” เปี่ยมวิไล เล่าเปี่ยม รุ่น 51กก.,”เอ็ม” ทัศมาลี ทองจันทร์ รุ่น 60 กก. และ “ แต้ว” สุดาพร สีสอนดี รุ่น 75 กก. ซึ่งมีโอกาสที่จะคว้าที่นั่งใน ริโอเกมส์ เพิ่มอีกเช่นกัน

"นักมวยหญิงได้ซ้อมเข้ม และเน้นความแข็งแกร่งของร่างกายกับเน้นชกวงใน น้ำหนักของเปี่ยมวิไล และทัศมาลีนั้นอยู่ในพิกัด ด้านสุดาพรขณะนี้เน้นให้กินอาหาร เพิ่มน้ำหนักล่าสุดอยู่ที่ 70 กก. ในรายการนี้อาจจะหยิบตั๋วให้ทีมไทยได้อย่างน้อย 1 ที่นั่ง"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น