xs
xsm
sm
md
lg

โดนอีก “วาร์ดี” เจอแบนเพิ่มชวดเตะผีแดงนัดหน้า

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

วาร์ดี อดเล่นเจอผีแดง
เจมี วาร์ดี กองหน้าจอมซัลโวของ เลสเตอร์ ซิตี เจอข่าวร้ายแบบไม่คาดฝัน เมื่อสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ประกาศลงโทษหัวหอกทีมชาติอังกฤษเพิ่มอีก 1 เกม สำหรับการแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมต่อหน้าผู้ตัดสิน ซึ่งจะทำให้อดเจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดสัปดาห์นี้

ก่อนหน้านี้ วาร์ดี ได้รับโทษใบแดงจากจังหวะที่ จอน มอสส์ ผู้ตัดสินเกมที่ เลสเตอร์ เปิดบ้านเสมอ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด 2-2 มองว่า นักเตะเจตนาพุ่งล้มเอาจุดโทษ ซึ่งเจ้าตัวก็รับทราบข้อกล่าวหา และชดใช้โทษแบนไปแล้ว 1 เกม คือ นัดถล่ม สวอนซี ซิตี 4-0 สุดสัปดาห์ที่แล้ว

พลพรรค “เดอะ ฟ็อกซ์” มีโปรแกรมลงเล่นเกมสำคัญบุกเยือนถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันที่ 1 พฤษภาคมนี้ อย่างไรก็ตาม คณะกรรมการผู้ควบคุมระเบียบและวินัยของ เอฟเอ ได้ออกบทลงโทษเพิ่มแก่ วาร์ดี ด้วยการแบนเพิ่มอีก 1 เกม จากพฤติกรรมด่าทอผู้ตัดสินในเกมดังกล่าว

คณะกรรมการทั้ง 3 ลงความเห็นว่า การแสดงความโกรธเกรี้ยวต่อ มอสส์ นับเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ซึ่งนั่นหมายความว่า การบุกเยือนถิ่น “ผีแดง” สุดสัปดาห์นี้อันเป็นเกมสำคัญของทีม เคลาดิโอ รานิเอรี จะหมดสิทธิใช้งานกองหน้าจอมยิงเป็นเกมที่ 2 ติดต่อกัน

สำหรับ เลสเตอร์ เวลานี้ครองตำแหน่งจ่าฝูงมี 76 แต้ม มากกว่า ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ อันดับ 2 อยู่ 7 แต้ม เหลือเกมอีก 3 นัดให้เล่น โดยหากสามารถเอา 3 แต้มจากทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล กลับบ้านได้ พวกเขาจะได้เถลิงแชมป์ลีกอย่างเป็นทางการทันที


กำลังโหลดความคิดเห็น