xs
xsm
sm
md
lg

“รานิเอรี” หลั่งน้ำตา “จิ้งจอก” แชมป์แค่เอื้อม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

รานิเอรี น้ำตาไหล
เคลาดิโอ รานิเอรี ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี ถึงกับออกอาการน้ำตาไหลอาบสองแก้ม หลังนำทีมบุกไปชนะ ซันเดอร์แลนด์ 2-0 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดล่าสุด รับเป็นงานสุดหินในการดวลกับทีมท้ายตาราง แต่ปลาบปลื้มที่แชมป์ลีกเริ่มอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแล้ว

เกมที่ สเตเดียม ออฟ ไลท์ เจมี วาร์ดี สวมบทฮีโร่ยิงคนเดียว 2 ประตู ช่วยให้ “เดอะ ฟ็อกซ์” เก็บ 3 แต้มสำคัญ บวกเพิ่มเป็น 72 แต้ม เข้าใกล้ตำแหน่งแชมป์ พรีเมียร์ ลีก สมัยแรกเข้าไปทุกขณะ แม้ ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ จะไล่จี้ 7 แต้มจากเกมที่ชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-0

หลังเกม รานิเอรี ให้สัมภาษณ์สื่อด้วยสีหน้าปลื้มปีติพร้อมน้ำตา หลังกำชัยชนะในเกมสำคัญช่วงโค้งสุดท้าย พร้อมเชื่อว่า แชมป์ลีกเวลานี้อยู่ในมือของพวกเขาแล้ว “เรารู้ดีว่ามันหนักหนาสาหัสแค่ไหน มันเป็นเรื่องปกติเพราะ ซันเดอร์แลนด์ ต้องสู้เพื่อหนีตกชั้น แต่ก็มีความสุขมากที่ได้ 3 แต้ม”

“เราเล่นกันได้อย่างสมบูรณ์แบบ แน่นอนว่าพวกเขามีโอกาสตีเสมอเราได้ แต่เราเองก็มีโอกาสยิงลูกที่ 3-4 ได้ในช่วงก่อนหน้านี้เหมือนกัน” ทิงเกอร์แมน เผย ก่อนพูดถึงเรื่องตำแหน่งแชมป์ลีกสมัยแรกที่สาวกรอคอยมาเนิ่นนานเป็นการทิ้งท้ายว่า

“แฟนๆ สามารถฝันถึงสิ่งนั้นต่อไปได้ แต่เราต้องมุ่งสมาธิกับสิ่งที่อยู่ตรงหน้า ตอนนี้เราเหลือเกมหนักอีก 2 นัดในบ้านของเรา แชมเปียนส์ ลีก อยู่ในมือของเราแล้ว และต้องรักษามันไว้ แต่งานยังไม่จบ”


กำลังโหลดความคิดเห็น