xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ชแบน” พร้อมส่ง “อาทิตย์” บู๊บุรีรัมย์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อาทิตย์ ดาวสว่าง มีลุ้นลงบู๊บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
“โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน กุนซือเอสซีจี เมืองทองฯ เผย อาทิตย์ ลากลับบ้านเกิด เป็นเหตุไร้ชื่อในนัดเปิดบ้านถล่มศรีสะเกษ แต่เจ้าตัวจะกลับมาซ้อมกับทีมในสัปดาห์นี้ และหากสภาพจิตใจดี ก็มีโอกาสลงช่วยในเกมบู๊ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 27 เม.ย. นี้

ภายหลังจากที่ “เจ้าแบ็ก” อาทิตย์ ดาวสว่าง ปราการหลังดีกรีทีมชาติไทย ของ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ถูกกล่าวหาว่า ล่อลวงเด็กสาวอายุ 17 ปีรายหนึ่ง ทว่า คดียังไม่มีการตัดสิน อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวไม่ได้ร่วมฝึกซ้อมกับต้นสังกัด เนื่องจากขอตัวกลับไปทำธุระที่บ้านเกิด จ.ประจวบคีรีขันธ์

ล่าสุด “โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน กุนซือเอสซีจี เมืองทองฯ เปิดเผยว่า อาทิตย์ได้ขอตัวลากลับบ้านตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ไม่มีชื่อในเกมที่เปิดบ้านเอาชนะ ศรีสะเกษ 4-0 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 เมื่อวันที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา แต่สัปดาห์นี้ อาทิตย์ จะกลับมาฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมอีกครั้ง

“อาทิตย์ มีกำหนดกลับมาฝึกซ้อมกับทีมในสัปดาห์นี้ ซึ่งแน่นอนว่า เราต้องดูสภาพจิตใจและความฟิตของเขาอีกครั้ง หากอยู่ในฟอร์มที่ดีเหมือนเดิมและสภาพจิตใจดี ก็มีโอกาสที่จะได้ลงสนามเจอบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 27 เมษายนนี้”

สำหรับ “ศึกบิ๊กแมตช์” โปรแกรมโตโยต้า ไทยลีก 2016 ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะมีขึ้นในวันที่ 27 เมษายนนี้ ที่สนามไอโมบาย สเตเดียม เวลา 19.00 น.

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น