xs
xsm
sm
md
lg

“เมย์” หวังแค่รอบ 8 คนขนไก่เอเชีย ไม่ยึดติดมือ 1 โลก!

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

น้องเมย์ ไม่อยากคาดหวังสูงเกิน
“เมย์” รัชนก อินทนนท์ ตั้งเป้าเข้าสู่รอบ 8 คนสุดท้ายให้ได้ เพราะไม่อยากกดดันในฐานะมือ 1 โลก เผยความมั่นใจยังเต็มร้อยพร้อมเจอใครก็ได้

วันนี้ (25 เม.ย.) “น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันมือ 1 โลกขวัญใจชาวไทย ได้ออกเดินทางแข่งขันแบดมินตันรายการ “ชิงแชมป์เอเชีย 2016” ที่เมืองอู่ฮั่น สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 26 เมษายน-1 พฤษภาคมนี้ พร้อมกับ โค้ชเซียะ จือ หัว ผู้ฝึกสอนแดนมังกร

โดย ขนไก่สาวไทย กล่าวว่า ต้องการทำผลงานในรายการนี้ให้ดี เพราะเป็นการเก็บคะแนนรายการสุดท้ายในการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ “สำหรับรายการนี้ตั้งเป้าว่าผ่านเข้าสู่รอบ 8 คนสุดท้ายให้ได้เป็นอย่างน้อย เพราะไม่อยากกดดันตัวเอง แต่อยากทุ่มเทให้แก่การแข่งขันโอลิมปิกมากกว่า ส่วนสภาพร่างกายตอนนี้ยังสมบูรณดี เพราะลดการฝึกซ้อมลงบ้างเพื่อให้ร่างกายมีการพักฟื้น”

แม้ศึกชิงแชมป์เอเชียครั้งนี้ น้องเมย์ จะมีดีกรีแชมป์เก่า แถมยังพ่วงตำแหน่งมือ 1 ของโลก แต่เจ้าตัวก็ยอมรับว่า ไม่กดดัน เพราะมั่นใจว่า มีประสบการณ์เยอะพอสมควรแล้ว แม่จะมีโอกาสที่ แคโรไลนา มาริน ขนไก่มือ 2 ของสเปน จะทำคะแนนจี้ตามมา หรือแซงไปได้ แต่ขนไก่สาวไทยก็ขอเพียงแค่ไม่ตกไปอันดับที่ต่ำกว่าอันดับ 4 เพราะมีผลต่อการควอลิฟายโอลิมปิกเกมส์นั่นเอง

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น