xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาน กัล” ยันขออยู่ต่อ โยนบอร์ดผี ตัดสินอนาคต

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ฟาน กัล เชื่อว่าจะได้ทำงานต่อ
หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมเฮี้ยบ ยังเชื่อว่า จะทำงานให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไป ฤดูกาลหน้า แต่ยอมรับอนาคตขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ บอร์ดบริหาร หลังพาทีมเข้ารอบชิงชนะเลิศ ศึก เอฟเอ คัพ ครั้งแรก รอบ 9 ปี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา

อองโตนี มาร์กซิอาล ซัดประตูชัยช่วงทดเจ็บ เชือด เอฟเวอร์ตัน 2-1 ที่สนาม เวมบลีย์ ทำให้ “ปิศาจแดง” มีลุ้นแชมป์แรก นับตั้งแต่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน รีไทร์พร้อมโทรฟี พรีเมียร์ ลีก ปี 2013 เบรกกระแสข่าวการเปลี่ยนตัวให้ โชเซ มูรินโญ หรือ ไรอัน กิกส์ กุมบังเหียนแทน

ฟาน กัล ปฏิเสธคอมเมนต์เกี่ยวกับชัยชนะเหนือ วัตฟอร์ด หรือ คริสตัล พาเลซ จะมีความหมายต่อสโมสรอย่างไร เพียงแค่ตอกย้ำอยากจะปักหลักถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด จนครบสัญญา 3 ปี (สิ้นสุดปี 2017)

อดีตผู้จัดการทีมชาติเนเธอร์แลนด์ กล่าว “ผมไม่อยากคาดเดาล่วงหน้า เพราะเราอยู่กับปัจจุบัน และอนาคต เราจะหารือกับบอร์ด ผมคิดว่าผมจะอยู่ที่นี่ต่อไปหรือเปล่าน่ะหรือ คุณพูดซ้ำซากสิ่งที่ผมบอกมาตลอด ดังนั้นมันไม่ใช่เรื่องใหม่”

บิ๊กบอสวัย 64 ปี แจงอนาคต กรณีครองแชมป์ฟุตบอลถ้วย แต่ชวดโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ซีซัน 2016-17 “มันไม่ใช่หน้าที่ผมที่จะตัดสิน มันเป็นเรื่องของบอร์ดบริหาร แมนฯ ยูไนเต็ด คุณอาจมีมุมมองแง่ดีเกี่ยวกับรอบรองฯ หรือการเล่นของเรา คุณจะถามเรื่องฟุตบอลก็ได้นะ”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น