xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาน กัล” รับมีดวง ผีฟอร์มห่วยปล้นชัยทอฟฟี่

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

หลุยส์ ฟาน กัล
หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมเฮี้ยบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นลูกทีมมีสิทธิจบฤดูกาล 2015-16 ตำแหน่งท็อป 4 ของศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ยอมรับมีดวงปล้นชัยชนะ เอฟเวอร์ตัน 1-0 ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด คืนวันอาทิตย์ที่ 3 เมษายนที่ผ่านมา

“ปิศาจแดง” เก็บ 3 คะแนนเต็ม จากลูกยิงของ อองโตนี มาร์กซิอาล ดาวยิงอนาคตไกลชาวฝรั่งเศส นับเป็นประตูที่ 1,000 ของการเล่นเกมเหย้าบนสังเวียนลีกสูงสุด ฉลองการเปิดตัวอัฒจันทร์ใหม่ “เซอร์ บ็อบบี ชาร์ลตัน สแตนด์” เพื่อเป็นเกียรติแก่ตำนานที่รับใช้สโมสรมานาน 60 ปี

ทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ ชวดตีเสมออย่างน่าเสียดาย จากลูกโหม่งของ ฟิล จากิลกา เซ็นเตอร์แบ็กจอมเก๋า ที่ไปชนคาน เพื่อกลับสู่เกม จากนั้น ยูไนเต็ด ช่วยกันรักษาความได้เปรียบจนกระทั่งจบเกม ทำให้กวดอันดับ 4 แมนเชสเตอร์ ซิตี อริร่วมเมือง เหลือ 1 แต้ม

บิ๊กบอสวัย 64 ปี กล่าว “เราเป็นทีมที่โชคดี อย่างน้อยๆ มันก็เป็นการแย่งชัยชนะ เราเล่นกันไม่ดี วันนี้เราไม่ได้อยู่ในฟอร์มดีสุด นักเตะของเราไม่สดเพียงพอสำหรับเกมวันนี้”

“เรามีเวลาเตรียมตัวกัน 3 วัน มากกว่า แมนฯ ซิตี หรือ อาร์เซนอล แต่คุณไม่รู้ว่านักเตะเป็นอย่างไร เมื่อพวกเขากลับจากทีมชาติ เราปล่อยให้พวกเขาพักมากกว่าปกติ 1 วัน แต่เราดูอ่อนล้า ผมคิดว่า เอฟเวอร์ตัน ดูฟิตมากกว่า”

“ผมบอกไปแล้วว่า มันสำคัญมากสำหรับชัยชนะวันนี้ มิฉะนั้นการเอาชนะ ซิตี (20 มี.ค.) ก็คงไม่มีประโยชน์ เรากำลังไล่ตาม ซิตี และ อาร์เซนอล จากนี้เราต้องไปเยือน ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ถือว่าไม่ใช่งานง่าย แต่เราเล่นได้ดีกับทีมชั้นนำ”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น