xs
xsm
sm
md
lg

"จอห์นสตัน" เข้าวินเปิดซิงแชมป์ยูโรเปียนที่สเปน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จอห์นสตัน กับแชมป์ยุโรปใบแรก
แอนดรูว์ จอห์นสตัน นักกอล์ฟชาวอังกฤษ เปิดซิงแชมป์ ยูโรเปียน ทัวร์ ใบแรกในชีวิตการเล่นอาชีพได้สำเร็จ หลังชิงจังหวะทำสกอร์ปาด จูสท์ ลุยเทน จาก เนเธอร์แลนด์ส ขึ้นมาหยิบโทรฟีไปครองด้วยสกอร์ 1 โอเวอร์พาร์ รายการ รีล คลับ วัลเดอร์รามา โอเพน เดอ เอสปาญา วันสุดท้าย

ศึกกอล์ฟ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "รีล คลับ วัลเดอร์รามา โอเพน เดอ เอสปาญา" ณ สนาม ซาน โรเก แคว้นอันดาลูเซีย ระยะ 6,991 หลา พาร์ 71 ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านยูโร (ประมาณ 80 ล้านบาท) คืนวันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมา เป็นการประชันวงสวิงรอบสุดท้าย

ท่ามกลางการต่อสู้เพื่อแก้ไขสกอร์รวมเพราะไม่มีใครตีสกอร์อันเดอร์พาร์ได้เลย ปรากฏว่าเป็น แอนดรูว์ จอห์นสตัน ก้านเหล็กจากอังกฤษ ออกรอบทำ 3 เบอร์ดี เสีย 2 โบกี จบวันได้มา 1 อันเดอร์ แก้สกอร์รวมเป็น 1 โอเวอร์พาร์ เหนือกว่า จูสท์ ลุยเทน จากแดนกังหันลม 1 สโตรก

แม้สกอร์เกิน แต่ จอห์นสตัน ก็ได้แชมป์ไปครอบครองด้วยสกอร์ดังกล่าว โดยถือเป็นแชมป์ ยูโรเปียน ทัวร์ ใบแรกในชีวิตด้วย โดยนักกอล์ฟเคราเฟิ้มกล่าวว่า "ผมเดินออกจากสนามและเริ่มหลั่งน้ำตา มันเป็นความรู้สึกที่เหลือเชื่อและไม่น่าเชื่อเลยว่าจะทำได้"

ส่วน เซร์คิโอ การ์เซีย มือเก๋าของเจ้าถิ่นและเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ฟอร์มดีทำ 4 อันเดอร์ แก้สกอร์เหลือเป็น 3 โอเวอร์พาร์ แต่ก็ไม่ทันการ จบอันดับ 3 ไปแบบเดี่ยวๆ


กำลังโหลดความคิดเห็น