xs
xsm
sm
md
lg

“เดอะ ค็อป” เห่อ ตั้งชื่อลูกน้อยตาม “ลอฟเรน” ฮีโร่ดับเสือเหลือง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ประตูชัยของ ลอฟเรน
แฟนบอล ลิเวอร์พูล ออกอาการยินดีต่อชัยชนะเหนือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รองจ่าฝูง บุนเดสลีกา เยอรมัน อย่างเหลือเชื่อ 4-3 ศึก ยูฟา ยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ เลก 2 คืนวันพฤหัสบดีที่ 14 เมษายนที่ผ่านมา ตั้งชื่อลูกน้อยตาม เดยัน ลอฟเรน ผู้พังประตูชัยช่วงทดเจ็บ

“หงส์แดง” สร้างประวัติศาสตร์การคัมแบ็กอีกครั้งหนึ่งในประวัติศาสตร์สโมสร พลิกโค่น “เสือเหลือง” ทีมเต็งของรายการ สกอร์รวม 2 นัด 5-4 เข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ยูโรปา ลีก

ขณะเดียวกัน สาวก “เดอะ ค็อป” คนหนึ่ง ที่พลาดชมการแข่งขันอันดุเดือด ที่สนาม แอนฟิลด์ ประกาศผ่านสถานีวิทยุ จะขอตั้งชื่อลูก เพื่อเป็นเกียรติแก่ อดีตนักเตะ เซาแธมป์ตัน

ไมเคิล ผู้ฟัง “บีบีซี เรดิโอ 5 ไลฟ์” กล่าว “นี่เป็นวันอันยิ่งใหญ่ที่สุดของชีวิตผม สาเหตุที่ผมไม่ได้ไปอยู่ที่นั่น (แอนฟิลด์) เพราะผมอยู่โรงพยาบาล ผมกำลังจะมีลูกคนแรก ผมจะเรียกเขาว่า เดยัน ผมตัดสินใจแล้ว”

“นี่เป็นสิ่งเล็กน้อยที่ผมทำได้ ผมเป็นแฟน ลิเวอร์พูล มา 10 ปี ผมเคยติดตามไปถึง อิสตันบูล (รอบชิงฯ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ปี 2005) และ โรม (รอบชิงฯ ยูโรเปียน คัพ ปี 1984) นั่นคือ ลิเวอร์พูล ของแท้”

ลูกโหม่งของ ลอฟเรน ช่วงทดเจ็บ ทำให้ ทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ เข้าไปดวลกับ บียาร์รีล โดยเลกแรก จะเปิดฉากขึ้นที่ เอล มาดริกัล วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายนนี้ และเลก 2 ที่แอนฟิลด์ วันที่ 5 พฤษภาคม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น