xs
xsm
sm
md
lg

กองหลัง "ม้าป่า" คุยป้องแชมป์ได้ แม้ไร้ทายาท "แมนนิง"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ม้าป่าไม่มี แมนนิง นำทัพฤดูกาลหน้า
อาคิบ ทาลิบ กองหลัง เดนเวอร์ บรองโกส์ แห่งศึก คุยทีมของตนยังแข็งแกร่งพอ ป้องกันแชมป์ศึก อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ฤดูกาล 2016 ถึงแม้ยังไม่มีควอเตอร์แบ็กขึ้นมาเป็นความหวังแทน เพย์ตัน แมนนิง

แมนนิงคนพี่ ประกาศรีไทร์หลังซิวแหวนแชมป์ "ซูเปอร์โบว์ล" วงที่ 2 ตลอดอาชีพ ขณะที่ บร็อค ออสไวเลอร์ จอมทัพมือ 2 ย้ายไป ฮูสตัน เท็กแซนส์ ช่วงเปิดตลาดฟรีเอเยนต์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ทาลิบ ยังพอใจขุมกำลัง "ม้าป่า" เชื่อว่ามีสิทธิ์หยิบโทรฟี "วินซ์ ลอมบาร์ดี" สมัยที่ 4 ของแฟรนไชส์

คอร์เนอร์แบ็กจอมเก๋า กล่าว "ผมคิดว่าตราบใดที่ควอเตอร์แบ็กไม่ว่าจะเป็นใคร ทำงานหนัก และรับฟังคำแนะนำของโค้ช (แกรี คูบิแอก) ผมไม่เห็นว่าทำไมเราจะไม่สามารถคว้าแชมป์อีก 1 สมัยได้"

ฤดูกาลที่แล้ว แมนนิง กับ ออสไวเลอร์ ขว้างรวมกันแค่ 4,216 หลา คอมพลีต 60 เปอร์เซ็นต์เศษๆ รวมถึงเรตติงการขว้างแค่ 76.3 อัตราส่วนทัชดาวน์ กับ อินเทอร์เซ็ปต์อยู่ที่ 19:23

ปัจจุบัน เดนเวอร์ มีเพียง มาร์ค ซานเชซ ที่เทรดมาจาก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ กับ เทรเวอร์ ซีเมียน เป็นเพียง 2 ควอเตอร์แบ็ก ซึ่งอาจคว้ามาเสริมระหว่างการดราฟต์ วันที่ 28-30 เมษายนนี้ ตามวัน-เวลาท้องถิ่น

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น