xs
xsm
sm
md
lg

แบบนี้ก็มี?"สมยศ"ขอโทษประสานพลาดไร้เชิตดำเกม"ลีกคัพ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฟุตบอลไทย ออกมาขอโทษเกมลีกคัพ รอบ เพลย์ออฟ ภูเก็ต เอฟซี พบ สุราษฎร์ธานี เอฟซี หลังไร้ผู้ตัดสินไปทำหน้าที่ ยอมรับประสานงานพลาด

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ลีก คัพ 2016 รอบเพลย์ออฟ ระหว่าง ภูเก็ต เอฟซี เปิดสนามพบ สุราษฎร์ธานี เอฟซี เมื่อเวลา 19.00 น. วันอังคารที่ 5 เมษายน 2559 โดยเกมดังกล่าวเป็นนัดตกค้างจากเมื่องวันที่ 30 มีนาคม เนื่องจากมีการตรวจสอบสิทธิ์การทำทีมของ สุราษฎร์ธานี เอฟซี

อย่างไรก็ตามเกมดังกล่าวภายหลังจากที่นักฟุตบอลและทีมงานทั้งสองทีมเดินทางมาถึงสนามแข่งขัน ทว่ากลับไม่มีทีมงานผู้ตัดสินเดินทางมาทำหน้าที่ จนไม่สามารถจัดการแข่งขันได้ และโดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางถึงการบริหารงานของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย

ซึ่งล่าสุด พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ออกมาแสดงความขอโทษต่อความผิดพลาดดังกล่าว ผ่านแฟนเพจ Fair ว่า "นายกสมาคมฯขอโทษแฟนบอล กรณีผู้ตัดสินโตโยต้า ลีกคัพ 2016 ไม่ไปทำหน้าที่สืบเนื่องมาจากการประสานงานผิดพลาด ขอรับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียว และขอโอกาสปรับปรุงแก้ไขให้ดีขึ้น -เรียกผู้เกี่ยวข้องประชุมชี้แจงด่วน"

"กรณีเกิดการผิดพลาดผู้ตัดสินไม่มาทำหน้าที่ในการแข่งขัน โตโยต้า ลีกคัพ 2016 รอบเพลย์ออฟ ระหว่าง ภูเก็ต เอฟซี กับ สุราษฎร์ธานี เอฟซี ซึ่งกำหนดแข่งขันในวันที่ 5 เม.ย.2559 เวลา 19.00 น. โดยเป็นเกมนัดตกค้าง จากวันที่ 30 มี.ค.59 หลังมีการตรวจสอบสิทธิ์สุราษฎร์ธานี เอฟซี"

"ได้สอบถามผู้เกี่ยวข้องในเรื่องนี้ เป็นเพราะการประสานงานและการสื่อสารผิดพลาด ผมในฐานะนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ขอรับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียว และขอโอกาสแก้ไขปรับปรุงให้ดีขึ้น โดยในวันพฤหัสบดีที่ 7 เมษายนนี้ ผมได้เรียกผู้เกี่ยวข้องกับการจัดการแข่งขันทุกประเภททั้งหมดมาประชุมชี้แจง ทำความเข้าใจ เพื่อให้การดำเนินงานเรื่องการจัดการแข่งขันของสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เป็นไปด้วยความเรียบร้อย และมิให้เกิดกรณีผิดพลาดดังกล่าวเกิดขึ้นได้อีก"


กำลังโหลดความคิดเห็น