xs
xsm
sm
md
lg

พลิกตำราพิชัย "มารยาหญิง" สาวข้างถนนสู่คู่ควงนักบอล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคที กับ เจสซิกา ทำเรื่องเสื่อมในห้องวีไอพีนักบอล
ผู้จัดการสุดสัปดาห์ 360 - ไม่ว่าผู้หญิงคนไหนในโลก ย่อมใฝ่ฝันอยากมีคู่ครองชีวิตที่ดีฐานะมั่นคง เป็นเรื่องปกติของสังคมมนุษย์โลก หากมีแฟนเป็นบุคคลมีชื่อเสียงด้วยก็สามารถเดินเชิดหน้าชูตาได้อย่างภาคภูมิใจ และนั่นก็คือเหตุผลที่ว่าทำไมสาวๆ ที่อังกฤษ ถึงมักจับจ้องบรรดาพ่อค้าแข้งกันแบบตาเป็นมัน เพราะนอกจากได้อัพสถานะตัวเองแล้วยังกลายเป็นคนมีหน้ามีตาในสังคมด้วย ดังนั้นลองมาดูสิ่งที่ “เดอะ ซัน” นำเสนอกันสักหน่อยว่ากว่าจะได้ชื่อว่าเป็น Wags หรือคู่ควงของนักฟุตบอลได้นั้นต้องแลกกับอะไรบ้าง

หากจำกันได้ช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เคที ซัลมอน กับ เจสสิกา เฮยส์ สองสาวสวยระดับนางแบบ ทำสิ่งที่เสื่อมทรามคือการโชว์หน้าอกหน้าใจแบบเห็นปทุมถันออกกล้องขณะมาชมการแข่งขันขี่ม้า เชลเทนแฮม เฟสติวัล บนบ็อกซ์ วีไอพี แน่นอนว่าปกติพวกเธอไม่มีแม้แต่เงินจะเข้ามาชมการแข่งขันกีฬาของสังคมไฮโซเช่นนี้ แต่ที่เข้ามาได้ก็มาจากการหว่านจริตใส่ ซาเมียร์ คาร์รูเธอร์ส กับ เจมส์ คอลลินส์ สองนักเตะ เอ็มเค ดอนส์ กับ นอร์แธมป์ตัน ทาวน์ จนได้เข้าโซนวีไอพีที่คิดเงินต่อหัวสุดแพง 700 ปอนด์ (ประมาณ 35,524 บาท) ไปทำเรื่องเสื่อมเสีย

อานุสกา เคย์ อดีตนางแบบวัย 37 ปี ที่ได้อ่านข่าวบอกสื่อว่าเป็นเรื่องปกติเมื่อสาวๆคนใดได้รับการเอาอกเอาใจจากชายหนุ่มที่หมายปอง มักจะแสดงตัวให้รู้กันทั่วว่า "เขาเป็นของฉัน" ไม่ว่าด้วยวิธีใดก็ตาม "ถ้าคุณต้องการคุยกับนักฟุตบอล สาวๆคนอื่นก็พร้อมจะต่อสู้และกีดกันคุณออกไป พวกเธอจะยัดเบอร์โทรศัพท์กระเป๋าของหนุ่มๆ และเปิดเกมรุกทันทีแบบไม่รอช้า ถึงจะดูแรดแต่ก็ท้าทาย ฉันเห็นบ่อยพวกผู้หญิงที่ชอบยืนรอเหยื่อหน้าห้องน้ำ บางคนถึงขนาดยอมทำออรัลเซ็กส์ให้กับคนเฝ้าประตูเพื่อแลกกับการได้เข้าไปในผับ"

"พวกนักฟุตบอลก็น่าอายเหมือนกัน ฉันเคยเห็นนักเตะชื่อดังคนหนึ่งทำขยิบตากับสาวๆที่เข้ามาหาลับหลังแฟนของตัวเอง เมื่อมีจังหวะพูดคุยกันถูกคอก็พาไปมีเซ็กส์กันที่ด้านหลังบาร์ แล้วเดินกลับมาคุยกับแฟน หัวเราะ และคุยเรื่องตลก เธอช่างไม่รู้อะไรเสียเลย" เคย์ เปิดเผยเรื่องราวสุดแซ่บ

"หน้าอกใหญ่ย่อมมีชัยไปกว่าครึ่ง" คือคำพูดที่พนักงานดูแลไนท์คลับชื่อดังหลายแห่งที่ แมนเชสเตอร์, ลอนดอน, นิวคาสเซิล, เบอร์มิงแฮม และ ลิเวอร์พูล บอกให้สาวๆเข้าใจตรงกันว่าถ้าพวกเธออยากเข้ามาจับนักฟุตบอลเพื่อมีความสัมพันธ์ด้วยแบบชั่วคราว ก็ต้องอัพเกรดตัวเองเพื่อไปให้ถึงฝั่งฝัน ยิ่งแต่งตัวเซ็กซี่เหมือนสาวขายบริการมากเท่าไหร่ก็ยิ่งเตะตาต้องใจบรรดาหนุ่มลูกหนังที่พร้อมพาพวกเธอไประเบิดความมันแบบสุดสวิงหลังร้าน

"มีผู้หญิงหลายคนเข้ามาที่ผับของเรา" พนักงานประจำผับแห่งหนึ่งที่ ลอนดอน เผย "พวกเธอมาเพื่อส่องหนุ่มๆและทำตัวเองให้เป็นที่เตะตา พวกเธอจะได้ดื่มแชมเปญฟรีและหวังว่าจับใครสักคนให้อยู่หมัด" แถมยังบอกต่อด้วยว่า ธีโอ วัลคอตต์, อารอน แรมซีย์, ดิเอโก กอสตา และ รามิเรส คือบรรดานักเตะในเมืองหลวงที่เข้ามาใช้บริการบ่อยๆ แต่ไม่มีการเปิดเผยว่าทั้งหมดนี้แอบกุ๊กกิ๊กกับสาวๆที่หวังเก็บแต้มนักฟุตบอลชื่อดังหรือไม่

หันมาสำรวจฝ่ายหญิงบ้าง การจับนักเตะสักคนต้องมีการอัพร่างกันมากมาย ไม่ใช่เพียงแค่หน้าตากับการแต่งตัวเท่านั้น หลายคนลงทุนเปลี่ยนแปลงสีผม, ทำผิวให้เป็นสีแทน, ติดขนตา, ทำศัลยกรรมหน้าเรียว แม้จะไม่การันตีว่าจะสามารถมัดใจพวกเขาได้หมดเพราะรสนิยมแต่ละคนล้วนไม่เหมือนกัน แต่พวกเธอก็ยอมเพื่อให้ได้ชื่อว่าเคยเป็นคู่ควงของคนดังสักครั้งหนึ่งในชีวิต โดย จอร์จินา แบทเทน สาวสวยวัย 24 ปี บอกว่า "เราชอบนักฟุตบอล ชอบคนที่ดูแลตัวเองและรักษาความฟิต ทำไมจะไม่ชอบล่ะ แค่มีช่วงเวลาที่ดีด้วยกัน ต่อให้ต้องทำตัวเฟคก็ตาม"

"พวกเธออยากได้คนที่สามารถซื้อกระเป๋า หลุยส์ วิตตอง และเครื่องประดับต่างๆให้โดยที่ตัวเองไม่ต้องทำงานอะไรเลย" ลุยซา ซิสแมน อดีตผู้เข้าประกวด บิ๊ก บราเธอร์ส วัย 28 ปี เล่าบ้าง "ส่วนหนุ่มๆก็มองพวกเธอเหมือนคูปองอาหารกลางวัน เขาอยากจะเลือกทานอะไรแบบไหนก็ได้ และคิดว่าสามารถซื้อพวกเราด้วยแชมเปญสัก 2-3 แก้วและเงิน 2-3 ปอนด์นิดหน่อย"

ส่วน เอลินา อาห์หมัด สาววัย 18 ปีจาก สต็อคพอร์ต เล่าประสบการณ์ของตัวเองกับการเสียเงิน 6,000 ปอนด์ (ประมาณ 304,442 บาท) เพื่อศัลยกรรมใบหน้า แลกกับการได้เป็นที่สนอกสนใจของหนุ่มลูกหนังในร้านอาหารที่เธอทำอยู่ "ฉันอยากจะใช้ชีวิตเหมือน Wags ของนักฟุตบอล นั่นคือสิ่งที่ฉันต้องการ พ่อแม่ฉันจ่ายเงิน 4,000 ปอนด์ (ประมาณ 202,961 บาท) แม้รู้สึกว่ามันมากเกินไป และพวกเขาก็จ่ายเพิ่มอีกสำหรับการดูดไขมันออก ฉีดฟีลเลอร์ที่ปากทุก 3 เดือน ไม่รวมค่าเสื้อผ้าเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการได้มีไลฟ์สไตล์แบบนั้น"

จากเรื่องราวที่นำมาบอกกล่าว ถือว่าเป็นสีสันไม่ใช่เป็นการชี้โพรงให้สาวๆคนอื่นทำตาม ยิ่งขนบธรรมเนียมประเพณีต่างกัน หากลอกเลียนแบบอาจกลายเป็นเรื่องไม่งาม อย่างไรก็ตาม ธรรมชาติของผู้ชายนั้นชอบผู้หญิงที่มีความเป็นธรรมชาติและจริงใจเอาใจใส่กันมากกว่า ดังนั้นควรให้ความสำคัญกับเรื่องนี้มากกว่าเปลี่ยนแปลงตัวเองแลกกับความสัมพันธ์ชั่วครั้งคราว

เรื่องโดย - วัลลภ สวัสดี
ต่อคิวหน้าผับที่นักฟุตบอลอยู่ด้านใน
แต่งตัวสวยเช้งทุกค่ำคืน
ย้อมผมเพื่อให้เด่นสะดุดตา
เอลินา อาห์หมัด ศัลยกรรมทั้งตัวเพื่อชีวิตในฝัน
ดิเอโก กอสตา ย่ำราตรีเป็นประจำ

กำลังโหลดความคิดเห็น