xs
xsm
sm
md
lg

ยังเร็วไป "พญาเสือ" เมินคัมแบ็กชิง "กรีน แจ็คเก็ต" ตัวที่ 5

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ วูดส์ ยังไม่ระบุวันคืนสนาม
ไทเกอร์ วูดส์ อดีตโปรหมายเลข 1 ของโลกชาวอเมริกัน ปฏิเสธร่วมการแข่งขันเมเจอร์แรกของปี "เดอะ มาสเตอร์ส 2016" ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นวันที่ 7-10 เมษายนนี้ เผยว่าการฟื้นตัวจากการผ่าตัดหลัง ยังไม่คืบหน้าเพียงพอสำหรับคืนสังเวียน

วูดส์ เจ้าของ "กรีน แจ็คเก็ต" 4 สมัย ไม่ได้ร่วมประชันวงสวิง ระดับ พีจีเอ ทัวร์ นับตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2015 จากนั้นก็ต้องขึ้นเขียง ขจัดปัญหาเส้นประสาทถูกกดทับ

แชมป์เมเจอร์ 14 สมัย โพสต์ข้อความทาง "ทวิตเตอร์" สื่อสังคมออนไลน์ "ผมยังทุ่มเทเต็มที่กับการทำกายภาพบำบัด และมันกำลังดีวันดีคืน แต่สภาพร่างกายผมไม่พร้อมที่จะลงแข่ง เดอะ มาสเตอร์ส"

สถานการณ์ของ "พญาเสือ" ยังคลุมเครือที่จะเดินทางสู่สนาม ออกัสตา เนื่องจากไม่มีการอัพเดตความคืบหน้ามาหลายสัปดาห์ และเคยบอกว่า ไม่มีกำหนดกลับมาจับก้านเหล็กอีกครั้ง

โปรวัย 40 ปี เผยผ่านเว็บไซต์ส่วนตัว "หลังจากประเมินอาการหลังของผมตอนนี้ และปรึกษากับทีมแพทย์ ผมตัดสินใจว่า มันจำเป็นที่จะต้องพลาด เดอะ มาสเตอร์ส ปีนี้ ผมซ้อมตีลูกแบบรายวัน แต่สภาพร่างกายยังไม่สมบูรณ์ ผมบอกมาตลอดว่า ครั้งนี้ผมต้องระมัดระวัง และทำสิ่งที่ดีสุดต่ออาชีพของผมระยะยาว"

"น่าเสียดาย การออกรอบที่ ออกัสตา สัปดาห์หน้า ไม่น่าจะเป็นการตัดสินใจที่เหมาะสม ผมกำลังค่อยๆ ก้าวไปข้างหน้า ผมพอใจกับระยะทางที่ผมเดินผ่านมาแล้ว แต่ผมยังไม่ระบุวัน-เวลากลับมาลงแข่งอีกครั้ง"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น