xs
xsm
sm
md
lg

ถือเคล็ด "รอรีย์" ปัดเล่นพาร์ 3 ก่อนล่ามาสเตอร์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอรีย์ ปีนี้ขอถือเคล็ด
รอรีย์ แม็คอิลรอย นักกอล์ฟหนุ่มมือ 3 ของโลกจาก ไอร์แลนด์เหนือ ให้สัมภาษณ์สื่อขอปฏิเสธลงแข่งขัน พาร์ 3 คอนเทสต์ อุ่นเครื่องก่อนศึกเมเจอร์ เดอะ มาสเตอร์ส ที่ ออกัสตา สัปดาห์หน้า โดยถือเป็นเคล็ดเพื่อหวังให้ตัวเองมีลุ้นปลดล็อกแชมป์รายการนี้

ศึกเมเจอร์รายการแรกของปี เดอะ มาสเตอร์ส ที่สนาม ออกัสตา สหรัฐอเมริกา ใกล้งวดเปิดฉากขึ้นแล้ว วันที่ 7-10 เมษายน นี้ โดยทุกปีก่อนแข่งจะมีการจัดแมตช์พิเศษ พาร์ 3 คอนเทสต์ เรียกความพร้อมก่อนลุยของจริง ซึ่งก็มีนักกอล์ฟหลายรายเข้าร่วมการดวล

อย่างไรก็ตาม แม็คอิลรอย ที่ปกติมักจะเข้าร่วมการดวลแม่นก่อนลุย เดอะ มาสเตอร์ส ทุกครั้ง ก็กล่าวขอบอกปัดรายการนี้ เพื่อเอาเวลาไปเตรียมตัวสำหรับการล่าแชมป์ตลอด 4 วัน พร้อมเชื่อมั่นว่าจะเป็นเคล็ดลับเข้าใกล้แชมป์ แบบเดียวกับเมื่อปี 2011 ที่เคยเกือบทำได้

"มันเป็นเรื่องที่ทำให้ไขว้เขวนิดหน่อย แต่เมื่อปี 2011 ผมมีโอกาสมากที่สุดแล้วที่ ออกัสตา เพราะปีนั้นผมไม่ได้ลงแข่งขัน พาร์ 3 คอนเทสต์ ซึ่งบางทีการตัดสินใจไม่เข้าร่วมปีนี้ นั่นอาจทำให้ผมมีโอกาสก็เป็นได้" นักกอล์ฟแชมป์เมเจอร์ 4 สมัย กล่าว

สำหรับปี 2011 สวิงจากไอร์แลนด์เหนือ เคยเกือบคว้า กรีน แจ๊คเกต ได้สำเร็จหลังออกตัวนำมาตลอด 3 วัน โดยที่ไม่ได้ลงเล่น พาร์ 3 คอนเทสต์ แต่วันสุดท้ายกลับฟอร์มหลุดสุดกู่โดน ชาร์ล ชวาร์ตเซล จาก แอฟริกาใต้ ปาดหน้าเอาแชมป์ไป


กำลังโหลดความคิดเห็น