xs
xsm
sm
md
lg

ไปทั้งคู่ "เมอร์เรย์-เซเรนา" ตีเสีย 55 ลูก ตกรอบไมอามี

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ ไปซะแล้วๆ
แอนดี เมอร์เรย์ และ เซเรนา วิลเลียมส์ สองนักเทนนิสมือแกร่งของฝั่งชายและหญิง หมดสิทธิ์ลุ้นแชมป์หวด ไมอามี โอเพน อย่างเป็นทางการแล้ว หลังพ่ายแพ้ต่อคู่แข่งในรอบ 3 ด้วยกันทั้งคู่ เมื่อวันที่ 28 มีนาคม ที่ผ่านมา ก่อนเปิดโอกาสให้คนที่เหลือได้มีลุ้น

ศึกเทนนิส เอทีพี และ ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการใหญ่ ไมอามี โอเพน สหรัฐอเมริกา เดินทางมาถึงสัปดาห์ที่สอง รอบ 3 โดยเกมคู่สำคัญของฝ่ายชาย แอนดี เมอร์เรย์ มือ 2 ของโลกและรายการจาก สหราชอาณาจักร ลงสนามเผชิญหน้า กริกอร์ ดิมิตรอฟ จาก บัลแกเรีย

แต่ปรากฏว่าเกิดการพลิกล็อคเมื่อ เมอร์เรย์ ที่ชนะขึ้นนำก่อน กลับพลิกแพ้ต่อจอมหวดแดนโยเกิร์ต 1-2 เซต 7-6 (7/1), 6-4, 6-3 ส่งผลทำให้ เมอร์เรย์ ซึ่งกำลังลุ้นแชมป์ ไมอามี สมัยที่ 3 แต่ดันพลาดเสียอันฟอร์ซ เออเรอร์ แบบถล่มทลาย 55 ลูก ต้องผิดหวังตกรอบ

"มันไม่เหมือนกับการเล่นของผมที่ผ่านมา เพราะในเมื่อคุณมีโอกาสอยู่ตรงหน้าก็ต้องพยายามคว้าแต้มมาให้ได้ แต่นั้นไม่ใช่ผมในวันนี้ ผมทำผิดพลาดมากเกินไปและเขาก็เล่นดีกว่าผม" หวดเลือดสกอต กล่าวอย่างผิดหวัง

อีกคู่ที่พลิกล็อคยิ่งกว่าคือ เซเรนา วิลเลียมส์ แชมป์เก่าที่เจอฤทธิ์เดชของ สเวตลานา คุซเนตโซวา มือ 15 ของรายการจาก รัสเซีย พลิกเขี่ยตกรอบเช่นกัน 1-2 เซต 7-6 (7/3), 1-6, 1-2 โดยการตีเสียจำนวนเท่ากัน

"ฉันไม่คิดว่าตัวเองจะผิดพลาดมากมายเช่นนี้ ฉันทำดีที่สุดเท่าที่จะทำได้แล้ว แน่นอนว่าฉันอาจไม่สามารถชนะได้ทุกแมตช์แต่ก็ใส่เต็มที่ 300 เปอร์เซนต์ทุกครั้ง มันน่าผิดหวังแต่ที่ผ่านมาก็ชนะมาหลายครั้งแล้วถือว่าโอเค" หวดหญิงวัย 34 ปี กล่าว
เซเรนา ช็อคยิ่งกว่า

กำลังโหลดความคิดเห็น