xs
xsm
sm
md
lg

แฟน “จิ้งจอก” มอบของขวัญ ขอบคุณ “วิชัย” พาลุ้นแชมป์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เลสเตอร์ฯ ทำแฟนๆ ตกตะลึง
กองเชียร์ เลสเตอร์ ซิตี ทั่วทุกมุมโลก เตรียมมอบของขวัญพิเศษแก่ นายวิชัย ศรีวัฒนประภา มหาเศรษฐีชาวไทย แสดงความขอบคุณที่ปลุกปั้นทีมรัก สร้างผลงานอย่างยอดเยี่ยม ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2015 - 16

ดีน ฮอว์ธอร์น ตัวแทนสาวก “เดอะ ฟ็อกซ์” ยินดีนำเสนออัลบั้มภาพบรรจุรูปถ่าย และข้อความจากแฟน ๆ ส่งถึงมือ เจ้าพ่อธุรกิจการค้าปลอดภาษี เกมเหย้านัดสุดท้ายของซีซัน พบ เอฟเวอร์ตัน วันที่ 7 พฤษภาคม

ฮอว์ธอร์น ซึ่งประกอบอาชีพช่างไฟฟ้า ยังระดมทุน 1,000 ปอนด์ (ประมาณ 55,000 บาท) แต่กลับได้ยอดเงินมากกว่า 2 เท่าของเป้าหมายที่ตั้งไว้ โดยที่ยังเหลือระยะเวลาอีก 1 สัปดาห์ เพื่อการกุศล

ฮอว์ธอร์น วัย 47 ปี กล่าว “ไม่มีวัน แม้จะต้องรอถึงหลายล้านปีที่เราจะคิดว่าสิ่งนี้จะเกิดขึ้น ไม่มีใครเคยเจอเรื่องแบบนี้มาก่อน มันเป็นประสบการณ์ที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิงสำหรับเราทุกคน เจ้าของทีมทุ่มเทอย่างมากเพื่อเรา ตั้งแต่เขามาเทกโอเวอร์ เมื่อ 5 ปีที่แล้ว ผมแค่หาโอกาสสักวันหนึ่ง เพื่อกล่าวคำขอบคุณพวกเขา”

หลังจากลงทุนค่าของขวัญ 400 ปอนด์ (ราว 2.2 หมื่นบาท) ยังมีงบเหลืออย่างน้อย 2,000 ปอนด์ (110,000 บาท) บริจาคแก่ มูลนิธิของสโมสร เป็นทุนสำหรับดำเนินกิจกรรมช่วยเหลือสังคม

“สุนัขจิ้งจอก” สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยฟอร์มอันร้อนแรงของ เจมี วาร์ดี กับ ริยาด มาห์เรซ คู่หูแนวรุก ขึ้นถึงอันดับ 1 ของตาราง ทิ้งห่าง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ รองจ่าฝูง อยู่ 5 แต้ม โดยเหลือโปรแกรมอีก 7 เกม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น