xs
xsm
sm
md
lg

ลุย NBA มา 6 ปี "หลิน" ยังโดน รปภ.สนาม ตรวจบัตร

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เจเรมี หลิน
เจเรมี หลิน การ์ดจ่าย ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ ออกมาเผยยังถูก เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยคู่แข่ง จับตรวจบัตร ทั้งที่ลงเล่นศึก บาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ (NBA) มานาน 6 ปี

ย้อนไปเดือนกันยายน 2015 อดีตผู้เล่น นิวยอร์ก นิกส์ และ ฮูสตัน ร็อคเก็ตส์ โพสต์ข้อความทาง "ทวิตเตอร์" สตาฟฟ์ของ ฮอร์เน็ตส์ ไม่เชื่อว่าตนเป็นผู้เล่น ขณะเดินเข้าสู่สนาม ไทม์ เคเบิล อารีนา ครั้งแรก ในฐานะขุนพลคนหนึ่งของทีม

อย่างไรก็ตาม บุคคลดังกล่าว ไม่ใช่เพียงคนเดียวที่เรียกร้อง เจ้าของสัดส่วน 6 ฟุต 3 นิ้ว (191 เซนติเมตร) หนัก 200 ปอนด์ (91 กิโลกรัม) พิสูจน์ตัวตน เนื่องจาก จอมแอสซิสต์วัย 27 ปี ยังถูกเรียกตรวจหนังสือรับรองอยู่บ่อยๆ

"เจ-หลิน" กล่าว "มันเป็นหนึ่งในหลายๆ สิ่งที่เกิดขึ้นทุกหนทุกแห่งเวลาเป็นทีมเยือน เช่น ที่เมืองบรูกลิน ผมพยายามจะออกจากสนาม บาร์เคลย์ส เซ็นเตอร์ ผู้หญิงคนหนึ่งบอกว่า เขาต้องการดูเอกสารรับรอง เพื่อให้ผมผ่านไป จากนั้นมีคนๆ หนึ่งพูดว่า เขาเป็นผู้เล่นนะ ผมชินแล้วล่ะ แค่เป็นผู้เล่นเชื้อสายเอเชียของลีก"

ฟังดูราวกับว่ากระแส "หลินซานิตี" เงียบหายไปนาน นับตั้งแต่ย้ายจาก นิวยอร์ก นิกส์ ไป ฮูสตัน ร็อคเก็ตส์ แบบฟรีเอเยนต์ ปี 2012 และถูกเทรดไป แอลเอ เลเกอร์ส ปี 2014 บางที ผลผลิตจากมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด อาจต้องสวมชุดแข่ง หรือคล้องบัตรประจำตัว เพื่อให้ รปภ. ทำงานสะดวกขึ้น

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น