xs
xsm
sm
md
lg

"เอทีพี" โชว์เฮี้ยบ ห้าม "เมอร์เรย์" ถอนไฟนอลส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ หมดสิทธิ์ถอนตัว หากไม่บาดเจ็บ
ประธานสหพันธ์เทนนิสอาชีพชาย (ATP) ออกคำสั่ง แอนดี เมอร์เรย์ มือ 3 ของโลกชาวสหราชอาณาจักร ห้ามสละสิทธิ์เข้าร่วม "เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์ 2015" ที่ประเทศอังกฤษ เตรียมลงเล่นรอบชิงชนะเลิศ เดวิส คัพ วันที่ 27-29 พฤศจิกายน

หลังจากแบก เกรท บริเตน ตีตั๋วสู่รอบชิงฯ ครั้งแรกรอบ 37 ปี เอาชนะ ออสเตรเลีย 3-2 คู่ ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา (18-20 ก.ย.) เมอร์เรย์ เปรยอาจปฏิเสธลงแข่ง ทัวร์นาเมนต์ส่งท้ายฤดูกาล 2015 เพื่อสร้างความคุ้นเคยกับสิ่งแวดล้อม เนื่องจากคาดว่า เบลเยียม อาจใช้คอร์ตดินเป็นสังเวียนตัดสินแชมป์

อย่างไรก็ตาม คริส เคอร์โมด ประมุขแห่ง "เอทีพี" คาดหวัง แชมป์ แกรนด์ สแลม 2 สมัย จะมาปรากฏตัว ที่สังเวียน โอทู อารีนา กรุงลอนดอน ถึงแม้เหลือเวลาเพียง 5 วัน กว่าจะร่วมทัพ "จีบี" ลุ้นแชมป์ เดวิส คัพ สมัยที่ 10 ซึ่งรอคอยมานานถึง 79 ปี

เคอร์โมด กล่าว "บาร์เคลย์ส เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์ เป็นรายการที่จัดขึ้นทุกๆ ปี ของ เอทีพี ทัวร์ และผู้เล่นทุกคนที่ผ่านการคัดเลือก (ท็อป 8 ของตาราง เรซ ทู ลอนดอน) ต้องลงแข่งขัน ยกเว้นมีอาการบาดเจ็บ"

"เขามีฤดูกาลที่น่าทึ่ง และคว้าติดอยู่ในกลุ่ม 8 ผู้เล่นที่จะเข้าร่วมทัวร์นาเมนต์ปิดฤดูกาล เรารับทราบความเห็นของเขา หลังจากจบแมตช์ เดวิส คัพ ที่เมืองกลาสโกว์ อย่างไรก็ตาม ความคาดหวังของเรายังไม่เปลี่ยนแปลง หาก แอนดี ฟิตเต็มร้อย หรือไม่มีการถอนตัวอย่างเป็นทางการ เขาจะต้องลงเล่นที่ (โอทู อารีนา)"

เมอร์เรย์ วัย 28 ปี ยอมรับต้องกัดฟันทนอาการบาดเจ็บหลัง เมื่อเอาชนะ เบอร์นาร์ด โทมิช มือ 23 ของโลกชาวออสซี 3 เซตรวด วันอาทิตย์ที่ 20 กันยายนที่ผ่านมา

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น