xs
xsm
sm
md
lg

"เมอร์เรย์" จับมือพี่ชายขยี้ออสซี นำ 2-1 เดวิสคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอนดี-เจมี ช่วยเก็บแต้มสำคัญ
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสหนุ่มมือ 3 โลกของสหราชอาณาจักร จับคู่ เจมี พี่ชาย ลงเล่นประเภทคู่ เดวิส คัพ วันที่สอง ก่อนกำชัยเหนือคู่ต่อสู้จาก ออสเตรเลีย ขึ้นแท่น 2-1 คู่ มีลุ้นเข้าชิงชนะเลิศ ขณะที่ สวิตเซอร์แลนด์ ยังต้องรอเลื่อนชั้นก่อนหลังโดน เนเธอร์แลนด์ส ตีตื้น 1-2 คู่

ศึกเทนนิสชิงแชมป์โลกประเภททีมชาย เดวิส คัพ 2015 รอบรองชนะเลิศของ เวิลด์ กรุ๊ป คู่ที่น่าสนใจ วันที่ 19 กันยายน ที่ผ่านมา สหราชอาณาจักร ได้เล่นในบ้านของตัวเองที่ เอมิเรตส์ อารีนา เมืองกลาสโกว เจอกับ ออสเตรเลีย โดยวันแรกที่เจอกันเสมอกันอยู่ 1-1 คู่

โดยวันที่สองเล่นกันแบบประเภทคู่ ซึ่ง สหราชอาณาจักร เจ้าถิ่นเปลี่ยนคู่เล่นเอา แอนดี เมอร์เรย์ จับคู่กับ เจมี พี่ชาย ลงเจอกับ แซม โกรธ กับ เลย์ตัน ฮิววิตต์ จาก ออสเตรเลีย ปรากฏว่าสู้กันดุเดือด 5 เซต ก่อนที่ฝั่งเจ้าบ้านจะชนะไป 3-2 เซต 4-6, 6-3, 6-4, 6-7 (6/8), 6-4

หลังจบการแข่งขัน "บิ๊กแอนดี" ตัวแทนทีมจีบี ที่ตอนนี้ขึ้นนำ 2-1 คู่ โดยขออีก 1 แต้มเพื่อเข้ารอบชิง กล่าวว่า "มันเป็นแมตช์ที่น่าทึ่งมาก เราเรียกฟอร์มตัวเองกลับมาได้หลังจากความผิดหวังที่พ่ายแพ้ในเซตที่ 4 เราเล่นกันได้อแบบเข้าขากันดี ต้องยกเครดิตให้กับ เจมี ด้วย"

ด้านผลการแข่งขันอีกคู่ใน เวิลด์ กรุ๊ป อาร์เจนตินา ส่ง คาร์ลอส เบอร์ล็อก กับ ลีโอนาร์โด มายเออร์ ลงไปยำ รูเบน เบเมลมันส์ กับ สตีฟ ดาร์ซิส ของ เบลเยียม 3-1 เซต 6-2, 7-6 (7/2), 5-7, 7-6 (7/5) ทำให้ตอนนี้ทีมหวดฟ้าขาว ขึ้นแท่น 2-1 คู่แล้ว หากชนะก็จะได้เข้าชิงเช่นกัน

ส่วนการแข่งขันของกลุ่มเพลย์ออฟ สวิตเซอร์แลนด์ ที่ได้เล่นในบ้านและขึ้นนำ 2-0 คู่ในวันแรก พลาดโดน เนเธอร์แลนด์ส ตีไข่แตกไล่มา 1-2 คู่ หลัง แมท มิดเดิลคุปป์ กับ ธีโม เดอ แบ็กเกอร์ จับคู่ชนะ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ กับ มาร์โก ชิอูดิเนลลี 3-2 เซต 7-6 (9/7), 4-6, 4-6, 6-4, 6-1 ต้องไปวัดกันต่อวันสุดท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เล่นแบบเข้าขากันดี
กำลังโหลดความคิดเห็น