xs
xsm
sm
md
lg

“ปู่รอย” ชี้แค่อุ่นเครื่อง อย่าเหลิงอัดเบียร์คาบ้าน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

รอย ฮ็อดจ์สัน
รอย ฮอดจ์สัน กุนซือ ทีมชาติอังกฤษ เบรกลูกทีมอย่าหลงระเริง พลิกสถานการณ์เชือด เยอรมนี ช่วงทดเจ็บ 3-2 เกมกระชับมิตร ที่กรุงเบอร์ลิน คืนวันเสาร์ที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา

พลพรรค “สิงโตคำราม” คัมแบ็กเหลือเชื่อ ทวงคืน 3 ประตู ตลอด 30 นาทีสุดท้าย จากผลงานของ แฮร์รี เคน, เจมี วาร์ดี และ เอริค ไดเออร์ ทั้งที่ แชมป์โลก 4 สมัย ออกนำก่อนจาก โทนี โครส และ มาริโอ โกเมซ

อดีตผู้จัดการทีม เวสต์บรอมวิช อัลเบียน กล่าว “ผมกังวลเล็กน้อยว่า เสียงวิจารณ์ที่เราเคยเจอจะถูกลืมจนหมด ทีมชุดนี้กำลังพัฒนา อย่าได้ใจไปเลย เราควรปล่อยให้นักเตะเหล่านี้มุ่งมั่นต่อไป ผมอยากให้พวกเขามีความกระหาย และเรียนรู้ข้อผิดพลาด”

บิ๊กบอสวัย 68 ปี ทดลองนักเตะหน้าใหม่ ทั้ง เดเล อัลลี กองกลางวัย 19 ปี และ แดนนี โรส แบ็กซ้าย ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ลงเล่นเกมแรก ซึ่งต่างโชว์ฟอร์มน่าประทับใจ ชนิดแทบลืมกำลังสำคัญอย่าง เวย์น รูนีย์ ศูนย์หน้ากัปตันทีม

“มันเป็นเกมกระชับมิตร ซึ่งควรต้องระมัดระวังที่จะให้ความสำคัญมากเกินไป หากเราแพ้ 2-3 โดย เยอรมนี ยิงประตูท้ายเกม ผมคงไม่รู้สึกผิดหวัง ผมยังคงพอใจกับแนวทางการเล่นของเรา เรามีนักเตะหลายคนที่เพิ่งจะเล่นเกมระดับชาติแค่ 2 หรือ 3 เกม”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น