xs
xsm
sm
md
lg

เชิญพบ “โด้” มโนเวอร์ชัน คลั่งขนาดผ่าหน้าให้เหมือนแข้งดัง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ชานตา หนุ่มน้อยผู้ศัลยกรรมหน้าให้เหมือน โด้
เป็นที่รู้กันดีว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับของ รีล มาดริด คือ นักฟุตบอลผู้เป็นแรงบันดาลใจของเด็กๆ ทั่วโลกที่ใฝ่ฝันอยากเป็นนักฟุตบอลอาชีพ จากความสำเร็จ และเกียรติยศต่างๆ ทว่า ก็มีแฟนบอลรายหนึ่งที่ชื่นชอบถึงขนาดขึ้นเขียงให้หมอลงมีดทำศัลยกรรมให้มีใบหน้าคล้ายกันมากที่สุด

ชายหนุ่มคนนี้มีชื่อที่เขาเรียกตัวเองว่า “ชานต้า โรนัลโด้” เนื่องจากว่าชื่นชอบ และคลั่งไคล้ดาวยิงเจ้าของฉายา CR7 เหนือกว่าแฟนบอลธรรมดาทั่วไป เพราะมีรายงานว่า เขายอมลงทุนเสียเงินกว่า 1,000 ปอนด์ เพื่อทำศัลยกรรมใบหน้าให้คล้ายคลึงกับนักเตะชื่อดังทุกพื้นที่บนใบหน้า

เท่านั้นไม่พอ พ่อหนุ่มชานต้า แฟนตัวยงของ โรนัลโด้ เคยนั่งเครื่องบินเดินทางจาก เดนมาร์ก ไปที่ประเทศสเปน ก่อนต่อรถไฟไปยังกรุง มาดริด เพื่อรอขอลายเซ็น และถ่ายรูปกับนักเตะขวัญใจนานถึง 6 ชั่วโมง ซึ่งเจ้าตัวก็สมหวังก่อนเดินทางกลับบ้านไปโพสต์รูปอวดลง โซเชียล มีเดีย ต่างๆ

แม้ ชานต้า จะถูกมองจากคนภายนอกว่า เป็นแฟนบอลที่พยายาม หรือมโนว่าตัวเองคือ นักเตะชื่อดังเสียเหลือเกิน แต่เขาก็ไม่แคร์สื่อ เพราะไม่ว่านักเตะขวัญใจของเขาจะทำอะไร ชานต้า ก็จะทำตามเสมอ แถมยังมีแฟนๆ ติดตามเขาถึง 17,000 รายในโซเชียล มีเดีย อีกด้วย

“ผมจะพยายามหาทางไปหาเขาอีกเร็วๆ นี้ ผมวางแผนการเดินทางครั้งต่อไปไว้แล้ว คิดว่าคงอีกไม่นานนี้แหละ” ชานต้า ให้สัมภาษณ์อย่างภาคภูมิใจ
ทำตามขวัญใจทุกอย่าง
เคยแชะรูปคู่กันด้วย
จะไปหาอีกเร็วๆนี้

กำลังโหลดความคิดเห็น