xs
xsm
sm
md
lg

ความลับ “ลูกโด้” ยังไม่รู้ใครเป็นแม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูกโด้ ยังไม่รู้ว่าใครเป็นแม่
คริสเตียโน จูเนียร์ ลูกชายวัย 4 ขวบของ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมสับของ รีล มาดริด และทีมชาติโปรตุเกส ยังคงต้องจินตนาการถึงใบหน้าของคุณแม่ตัวเองต่อไป หลังมีการเปิดเผยว่าหนูน้อยคนดังกล่าว ยังไม่ทราบว่าใครคือแม่ผู้ให้กำเนิดที่แท้จริง

เอลมา พี่สาวของ โรนัลโด ซึ่งถือเป็นหนึ่งในผู้ปกครองที่ช่วยดูแล คริสเตียโน หรือที่เรียกกันในครอบครัวว่า คริสเตียนินโญ มักจะถูกถามถึงแม่ของตัวเองของเสมอ แต่แล้วก็หยุดถามไปเมื่อเธอเป็นคนบอกเจ้าตัวเองว่าแม่ของเขาได้เสียชีวิตไปแล้ว

โดย เอลมา บอกเรื่องนี้ว่า “ครั้งหนึ่งเราเคยบอกว่าแม่ของเธอไปอยู่บนสวรรค์แล้ว แต่น้องชายกับแม่ไม่อยากให้เราพูดแบบนี้อีก เลยบอกไปว่าตอนนี้แม่ของเธอกำลังออกไปท่องเที่ยว จากนั้นเขาก็เงียบไป ลืมทุกสิ่งและไม่ถามอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้อีกเลย”

คริสเตียโน พักอยู่กับ โรนัลโด และ โดโลเรส คุณแม่ของ “CR7” ที่สเปน อย่างไรก็ตาม เอลมา ก็ระบุว่าหากวันใดวันหนึ่งเจ้าตัวอยากรู้ว่าใครเป็นแม่ก็จะปล่อยให้ออกไปตามหา “ถ้า คริสเตียนินโญ อยากรู้ว่าใครคือแม่ที่แท้จริง ก็อยู่ที่การตัดสินใจของเจ้าตัว และคงไม่มีใครห้ามได้”

สำหรับ โรนัลโด วัย 29 ปี ได้รับการเปิดเผยว่ามีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับสาวคนหนึ่งโดยที่สื่อไม่รู้ชื่อเสียงเรียงนามในปี 2010 จนมีลูกด้วยกัน อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวก็แสดงความรับผิดชอบขอดูแลรับเลี้ยงด้วยตัวเอง และไม่ต้องการให้ฝ่ายหญิงเปิดเผยตัวตน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นีเลย!!* * *


ดีเอ็นเออยู่บนหน้าจริงๆ
กำลังโหลดความคิดเห็น