xs
xsm
sm
md
lg

เลวได้ใจ!! แฟน PSV “โยนขนมปัง-เผาเงิน” ให้ขอทานที่สเปน ก่อนเตะ UCL

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

แฟนบอล PSV เผาธนบัตร
แฟนบอล พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน แสดงพฤติกรรมที่ทำเหมือนเพื่อนมนุษย์เป็น “สัตว์” โดยบอกให้หญิงขอทานที่ประเทศสเปนทำตามคำสั่งเพื่อแลกกับเศษเงิน แต่ที่เลวร้ายสุดขีดคือโปรยขนมปัง ขณะที่ผู้กระทำนั้นก็หัวเราะร่าแบบไม่สะทกสะท้าน

พีเอสวี เพิ่งตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก โดยเกมนัดสองเมื่อวันที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมาบุกไปยังถิ่น บิเซนเต กัลเดรอน ยันเสมอ 0-0 ใน 120 นาที ก่อนจะดวลจุดโทษแพ้เจ้าถิ่น แอตเลติโก มาดริด 7-8 อย่างไรก็ตาม ภายหลังมีประเด็นเมื่อแฟนบอลชาวดัตช์เจอกับกลุ่มหญิงขอทานอิสราเอลที่สเปน ก่อนบอกให้ทำตามคำสั่งเพื่อแลกเศษเงินเศษขนมปัง นอกจากนี้ ยังไม่หนำใจมีการเผาธนบัตรด้วย ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นที่ ปลาซา มายอร์

พฤติกรรมเลวร้ายดังกล่าวถูกถ่ายวิดีโอโดยคนละแวกนั้น ซึ่ง “เอล ปาซ” หนังสือพิมพ์ของสเปน ก็นำมาแฉ ร้อนถึง ทูน เกอร์แบรนด์ส ผู้อำนวยการของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน ที่ออกมาโจมตีการกระทำ “อื้อฉาว” ครั้งนี้ ว่า “การกระทำของบุคคลเพียงไม่กี่คนได้ส่งผลเสียแก่ส่วนร่วม”

มิเกล อังเคล เรนดอน คุณครูจากกาดิซ ที่เห็นเหตุการณ์พร้อมกับนักเรียนของตนเอง กล่าวกับ “เอล ปาซ” ว่า “พวกเขากระทำเหมือนคนเป็นสัตว์ ผู้หญิงก็พยายามแย่งเหรียญ 5 เซนต์ ขณะที่คนดัตช์ก็หัวเราะร่า แต่สิ่งเลวร้ายที่สุดคือการโปรยเศษขนมปังลงพื้น”







กำลังโหลดความคิดเห็น