xs
xsm
sm
md
lg

ผีถก “ฟาน กัล” ช่วงปีใหม่ ขอทราบแนวทาง-เป้าหมาย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯยู
บอร์ดบริหาร “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมถกกับ หลุยส์ ฟาน กัล ช่วงปีใหม่นี้เกี่ยวกับสัญญาที่จะหมดลงช่วงซัมเมอร์ปี 2017 โดยหากต้องการขยายออกไปก็ต้องการทราบถึงแนวทางการทำทีมและเป้าหมายที่ชัดเจน จากการตีข่าวของ “เดอะ การ์เดียน”

แมนฯยู เป็นข่าวพัวพันอยากได้ เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือชาวสเปน ที่จะหมดสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิก ช่วงปิดฤดูกาลนี้มาคุมถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ขณะที่ผลงานของ “ผีแดง” ก็ไม่สู้ดีเพิ่งเปิดบ้านเสมอ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 5 ธันวาคม ที่ผ่านมา ทำให้รูดรั้งอันดับ 4 พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ตามจ่าฝูง เลสเตอร์ ซิตี 3 แต้ม เมื่อผ่านพ้นโปรแกรม 15 นัด โดยเป็นการเจ๊าสกอร์ 0-0 นัดที่ 4 ในลีกเข้าให้แล้วแสดงให้เห็นว่าเกมรุกมีปัญหาอย่างแท้จริง

ส่วนวันที่ 8 ธันวาคมนี้ แมนฯยู มีโปรแกรมไปเยือน โวล์ฟสบวร์ก ทำศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก นัดสุดท้าย กลุ่ม บี โดยจะต้องชนะ เพราะหาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน ที่มีน้อยกว่า 1 แต้ม เปิดบ้านคว่ำ ซีเอสเคเอ มอสโก ทางด้าน “ผีแดง” ก็จะตกรอบทันที

ฟาน กัล เซ็นสัญญาคุม แมนฯยู เมื่อปี 2014 โดยถือเป็นธรรมเนียมอยู่แล้วเมื่อเหลือข้อผูกมัดอีก 18 เดือนจำเป็นต้องมีการเปิดโต๊ะคุยกันใหม่ ซึ่งนายใหญ่ชาวดัตช์เคยเปรยว่าจะวางมือเพื่อไปใช้เวลาอยู่กับภรรยาทางตอนใต้ของประเทศโปรตุเกสหรือไม่แน่อาจขยับไปทำหน้าที่อื่นแทนในสโมสร

ทางด้าน กวาร์ดิโอลา มีโอกาสที่จะต่อสัญญาใหม่กับ บาเยิร์น เช่นกัน ขึ้นอยู่กับว่าสามารถพาทีมเป็นแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก สมัยที่ 6 ในปีนี้ได้หรือไม่ ซึ่งหากเกิดขึ้นจริงคงเป็นการยากที่อดีตนายใหญ่ บาร์เซโลนา ปัจจุบันวัย 44 ปีจะอำลาถิ่น อัลลิอันซ์ อารีนา


กำลังโหลดความคิดเห็น