xs
xsm
sm
md
lg

แบบนี้ก็มี “บาร์ซา” ขายนักเตะทิ้งเพราะไม่ส่งทิชชูให้ประธาน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

นีสเกนส์ แข้งที่ซวยที่สุดในโลก
โยฮัน นีสเกนส์ อดีตกองกลางของ บาร์เซโลนา น่าจะได้ชื่อว่าเป็นนักเตะที่น่าสงสารที่สุดแห่งวงการลูกหนัง เมื่อมีการเปิดเผยว่าเจ้าตัวเคยถูกอดีตประธานสโมสรของตัวเอง โละทิ้งออกจากทีมเพียงเพราะไม่ยอมให้ความช่วยเหลือส่งกระดาษชำระให้ใช้ยามคับขัน

นีสเกนส์ ถือเป็นนักเตะที่เป็นขวัญใจของแฟนบอล เจ้าบุญทุ่ม ยุค 1970 โดยเคยเล่นร่วมกับ โยฮัน ครัฟฟ์ ตำนานลูกหนังของโลกด้วย แต่แล้วกลับถูก โชเซ หลุยส์ นูเนส อดีตประธานของทีมในเวลานั้นบีบให้ต้องย้ายออกไปเมื่อปี 1979 เพราะแค่กระดาษชำระม้วนเดียว

โดยหนังสือ บาร์ซา อิเนดิต ที่เขียนโดย มานูเอล โธมัส กับ เฟรเดริค ปอร์ตา เปิดเผยเหตุการณ์วันนั้นว่าขณะที่ โชเซ นูเนส กำลังเข้าห้องน้ำอยู่ที่สนาม อาลิกานเต ได้ร้องขอความช่วยเหลือให้ นีสเกนส์ ส่งกระดาษชำระมาให้หน่อยเนื่องจากหมดพอดี แต่นักเตะกลับเลือกเดินออกจากห้องน้ำไป และปล่อยให้ประธานสโมสรร้องขอความช่วยเหลืออยู่แบบนั้น

และจากเหตุการณ์นี้เองทำเอานายใหญ่ของ เจ้าบุญทุ่ม คิดหาทางแก้แค้น และในที่สุดก็ตัดสินใจขายนักเตะผู้ที่ซัดไป 35 ประตู และเป็นกำลังสำคัญของทีมในยุคนั้นให้กับ นิวยอร์ก คอสมอส ไป แม้ว่าเขาจะเป็นที่รักของแฟนบอลก็ตาม และปิดบังเหตุผลมาตลอดจนถูกแฉในวันนี้
หนึ่งในกำลังสำคัญของทีม

กำลังโหลดความคิดเห็น