xs
xsm
sm
md
lg

“กอสตา” ยันเปล่าฝังเขี้ยวใส่คู่แข่ง “ฮิดดิงค์” ไล่ไปดูหนัง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

กอสตา บอกเปล่าไม่ได้ทำ
ดิเอโก กอสตา ศูนย์หน้า เชลซี ปฏิเสธเสียงแข็งว่าไม่ได้เข้าไปขย้ำใส่ซอกคอของ แกเร็ธ แบร์รี กองกลางตัวเก๋าของ เอฟเวอร์ตัน หลังมีภาพหลุดออกมาให้เห็นแบบชัดเจนในเกม ด้าน กุส ฮิดดิงค์ นายใหญ่ “สิงห์บลูส์” แนะนำนักเตะให้ไปดูหนังเพื่อควบคุมอารมณ์บ้าง

เกมที่ เชลซี แพ้คาสังเวียน กูดิสัน ปาร์ก 0-2 ตกรอบ เอฟเอ คัพ มีจังหวะปัญหาช่วงครึ่งหลังเมื่อ แบร์รี เข้าสกัดหนักใส่ กอสตา ล้มกลิ้ง ก่อนลุกมาปะทะคารมและมีช็อตหนึ่งที่ดาวยิงทีมชาติสเปน เอาหน้าเข้าไปซุกซอกคออีกฝ่ายแล้วอ้าปากกัดเข้าให้ ก่อนโดนใบแดงไล่ออก

หลังเกม ทีมงานของ เชลซี ให้ข่าวระบุนักเตะรู้สึกสำนึกผิดที่ขาดความยับยั้งชั่งใจ แต่ยืนยันว่าไม่ได้กัดอีกฝ่ายตามภาพทีเห็น “ดิเอโก ได้คุยกับเจ้าหน้าที่หลังเกม โดยสำนึกผิดเรื่องปฎิกิริยาของเขาในจังหวะปะทะของ แกเร็ธ แบร์รี ที่ทำให้เขาถูกใบแดง แต่บอกชัดเจนว่าเขาไม่ได้กัด แบร์รี ในจังหวะที่มีเรื่อง”

ด้าน กุส ฮิดดิงค์ นายใหญ่ชาวดัตช์ กล่าวสมทบเชิงแนะนำให้นักเตะรู้จักควบคุมอารมณ์ และไล่ให้ไปดูหนังเรื่อง Anger Management ซึ่งเป็นหนังที่เกี่ยวกับการระงับความโกรธ “มันเป็นหนังของ แจ๊ค นิโคลสัน ผมเคยดูมาครั้งหนึ่ง บางทีเราอาจต้องนั่งดูด้วยกัน”

“ผมไม่เห็นจังหวะนั้น แต่ก็จะให้ความเป็นธรรม มันยากที่จะพูดว่าเป็นเรื่องถูกหรือผิด ใช่หรือไม่ ผู้ตัดสินย่อมมีวิธีจัดการกับสถานการณ์แบบนี้อยู่แล้ว ทว่าผมก็ไม่เห็นจังหวะนั้นแบบชัดเจน” ฮิดดิงค์ ระบุ




กำลังโหลดความคิดเห็น