xs
xsm
sm
md
lg

“กอสตา” รอดข้อหางับคอ แต่จ่อโดนแบน 3 นัด

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

กอสตา ไปโดนข้อหาอื่นแทน
ดิเอโก กอสตา กองหน้า เชลซี รอดพ้นจากการถูกลงโทษกรณีงับคอ แกเร็ธ แบร์รี กองกลาง เอฟเวอร์ตัน ศึก เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายแบบหวุดหวิด หลัง สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ไม่ได้ตั้งข้อหากับนักเตะชาวสแปนิช แต่อาจโดนข้อหาอื่นแทนคาดแบน 3 นัด

เกมที่ กูดิสัน ปาร์ก ซึ่งเป็น “ทอฟฟีสีน้ำเงิน” เขี่ย “สิงห์บลูส์” ตกรอบ 2-0 มีประเด็นนาที 84 เมื่อ กอสตา ลุกขึ้นมาปะทะกับ แบร์รี ที่เข้าเสียบจากด้านหลังและมีช็อตเอาหน้าเข้าไปซุกซอกคอเหมือนกัดอีกฝ่าย ก่อนจะโดนใบแดงไล่ออกจากสนามไปเวลาต่อมา

จากภาพที่เห็นถือว่าค่อนข้างชัดเจน แต่ล่าสุดหลัง เอฟเอ ติดต่อไปที่ เอฟเวอร์ตัน เพื่อขอรายละเอียดเพิ่มเติม แบร์รี ก็ออกมากล่าวปกป้องคู่แข่ง โดยบอกว่าไม่ได้ถูกกัดตามภาพที่เห็น “มีหลายคนพูดถึงจังหวะปัญหาระหว่างผมกับ ดิเอโก เมื่อคืน แต่บอกเลยว่าเขาไม่ได้กัดผม”

กระนั้นก็ตาม ไม่ได้หมายความว่าจะรอดพ้นโทษ เพราะหัวหอกแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ จะโดนแบนอัตโนมัติจำนวน 1 เกม จากข้อหาใบแดง และมีสิทธิโดนเพิ่มอีก 2 นัด จากกรณีที่ทำกิริยาไม่เหมาะสมใส่ ไมเคิล โอลิเวอร์ ผู้ตัดสินซึ่งทำหน้าที่ในสนาม

ส่วนอีกข้อหาคือจังหวะที่เจ้าตัวแสดงท่าทางทำนองเย้ยหยันใส่แฟนบอลของ เอฟเวอร์ตัน ระหว่างเดินเข้าอุโมงค์ โดยหมายความว่า หากตรวจสอบพบว่าผิดจริง ก็จะทำให้ เชลซี หมดสิทธิ์ใช้งานกองหน้าอารมณ์ร้อนนี้ทั้งหมด 3 นัด ด้วยกัน


กำลังโหลดความคิดเห็น