xs
xsm
sm
md
lg

ชิงตั๋ว 8 ทีม ชปล. “PSG” เริ่มแกว่ง “เชลซี” ไร้ “เจที”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เอดินสัน คาวานี หอกอุรุกวัย ซัดชัยให้ เปแอสเช ในเกมแรก
โปรแกรม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ระหว่างวันที่ 8 - 9 มีนาคมนี้ จะเห็นโฉมหน้า 4 สโมสรตบเท้าเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยคู่ที่น่าสนใจสุดเห็นจะเป็น เชลซี เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับมือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังบุกไปเสียท่ามาก่อน 1-2

ทั้งสองทีมเจอกันในศึก แชมเปียนส์ ลีก 2 ฤดูกาลหลังสุดต้องตัดสินหาผู้เข้าสู่ด่านต่อไปด้วยกฎอเวย์โกล เริ่มตั้งแต่ฤดูกาล 2013 - 14 เชลซี เสมอ 3-3 รอบ 8 ทีมสุดท้าย ตามด้วย 2014 - 15 เปแอสเช เสมอ 3-3 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ปีนี้ก็มีโอกาสสูงที่จะเป็นเช่นนี้ เพราะนัดแรกยอดสโมสรกรุงลอนดอนไปยิงได้จากประตูของ จอห์น โอบิ มิเกล

หลังจากออกสตาร์ทนำโด่ง ลีก เอิง ฝรั่งเศส เปแอสเช เริ่มมีแกว่งแพ้ครั้งแรกในฤดูกาลนี้บุกเสียท่า โอลิมปิก ลียง 1-2 เมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ตามด้วยเล่นในบ้านเสมอ มงต์เปลลิเยร์ 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 5 มีนาคม แต่ก็ไม่เสียหาย เพราะทิ้งที่ 2 โมนาโก 23 แต้ม เหลืออีก 9 นัด

เกมแรกที่ ปาร์ก เดอส์ แปรงส์ แม้ว่ารูปเกมของ เปแอสเช จะดีกว่า แต่การมาเยือน เชลซี นั้นไม่ง่ายแน่นอน แถมอาจจะไร้ 2 กองกลาง แบลส มาตุยดี กับ มาร์โก แวร์รัตติ ที่ต้องเช็กความฟิตจนนาทีสุดท้ายว่าจะไหวหรือไม่

ด้าน เชลซี เพิ่งเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เสมอ สโต๊ก ซิตี 1-1 ในศึก พรีเมียร์ ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา น่าจะไม่มี จอห์น เทอร์รี กองหลังจอมเก๋าวัย 35 ปี ที่บาดเจ็บ รวมถึงต้องเช็กความฟิตของ ดิเอโก กอสตา หอกทีมชาติสเปน


กำลังโหลดความคิดเห็น