xs
xsm
sm
md
lg

"สมยศ" เล็งออกกฎห้ามทีมเอี่ยวสปอนเซอร์การพนัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพจากอินเตอร์เน็ต
พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เตรียมนำกรณีที่มีป้ายโฆษณาเกี่ยวข้องกับการพนันโผล่ในสนามเหย้าทีม นครราชสีมา เอฟซี เข้าประชุมสภากรรมการ ชี้เมืองไทยยังไม่ยอมรับ เตรียมออกกฎห้ามทุกสโมสรยุ่งเกี่ยว

หลังจากที่ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เตรียมสอบ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี หลังพบป้ายโฆษณาเกี่ยวกับการพนัน ปรากฎบริเวณข้างสนาม ในเกมที่ "สวาดแคท" พ่ายคาบ้านต่อ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 0-1 เมื่อวันที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา ณ สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 6 มีนาคม พล.ต.อ.สมยศ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า เตรียมนำกรณีดังกล่าวเข้าที่ประชุมสภากรรมการฯ ในวันที่ 7 มีนาคม ที่ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ (รัชดา) เวลา 13.00 น. ก่อนจะมีการพิจารณาต่อไปว่าจะมีบทลงโทษหรือไม่

"ทางสโมสรนครราชสีมาฯได้ส่งหนังสือด่วนชี้แจงมาแล้ว แต่เราก็ต้องนำเรื่องเข้าที่ประชุมต่อไป เนื่องจากปัจจุบันเมืองไทยยังไม่ยอมรับการพนัน ต้องยึดกฎหมายไทยเป็นสำคัญ จะไปเทียบกับต่างประเทศไม่ได้ ถ้าในอนาคตมีการยอมรับก็ทำได้ ดังนั้นตอนนี้อาจจะมีการออกกฎห้ามทุกทีมรับเงินสนับสนุนหรือโฆษณาที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจประเภทนี้" บิ๊กอ๊อด กล่าว
ภาพจากอินเตอร์เน็ต
ภาพจากอินเตอร์เน็ต
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น