xs
xsm
sm
md
lg

“ไกรเกียรติ” ร้องไทยลีก “โคราช” ฉีกสัญญาไม่เป็นธรรม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ไกรเกรียติ (ซ้าย) ยื่นฟ้องโดนฉีกสัญญา
“ท็อป” ไกรเกียรติ เบียดตะคุ อดีตกองหลังทีมชาติไทย เดินทางไปยื่นหนังสือร้องขอความเป็นธรรมแก่ประธานไทยลีก หลังจากถูกยกเลิกสัญญาจาก “สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี แม้ว่าจะมีสัญญาเหลืออยู่ถึง 3 ปีก็ตาม

หลังจากที่ ไกรเกียรติ เบียดตะคุ และ ณธฤษภ์ ธรรมรสโสภณ อีกหนึ่งแข้งของ “สวาทแคท” ได้ดำเนินฟ้องร้องต่อศาล ให้ดำเนินคดีกับต้นสังกัดเดิม ฐานไม่จ่ายค่าจ้าง และยกเลิกสัญญาแบบไม่เป็นธรรม ซึ่งทาง นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ได้ออกมาโต้ข่าวและยืนยันว่า อดีตแข้ง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไม่อยู่ในแผนการทำทีมและต้องการยกเลิกสัญญาก็ตาม

อย่างไรก็ตาม เมื่อช่วงเช้าวันที่ 2 มีนาคม 2559 ไกรเกียรติ เบียดตะคุ จึงเดินทางไปยัง สถานที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยชั่วคราว อาคารชาญอิสสระ 1 ถ. พระราม 4 กรุงเทพมหานคร เพื่อยื่นหนังสือขอความเป็นธรรมกับประธานไทยลีกกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น

“วันนี้ผมเดินทางมายัง ที่ทำการสมาคมฟุตบอล เพื่อที่จะร้องขอความเป็นธรรมให้กับตนเอง ซึ่งยังเหลือสัญญากับทีมอีก 3 ปี แต่ทางทีมกระทำการที่ไม่ให้เกียรติกัน โดยบอกกับตัวผมว่าในปีหน้าจะไม่อยู่ในแผนการทำทีม ซึ่งตรงนี้ผมเข้าใจและยอมรับได้ แต่สัญญาของผมกับทีมมีจนถึงปี 2561 ถ้ามีการยกเลิกสัญญาโดยมิชอบ ผมก็คงขอความเป็นธรรมให้กับตนเองเช่นกัน” ไกรเกียรติ เผย

ซึ่งจากผลการกระทำดังกล่าว ทำให้ อดีตแข้ง ชลบุรี เอฟซี, บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ ชัยนาท ฮอร์นบิล ไม่ได้รับเงินค่าฉีกสัญญาจากทางต้นสังกัดแม้แต่บาทเดียว จึงจำเป็นต้องเดินทางมาด้วยตัวเอง


กำลังโหลดความคิดเห็น