xs
xsm
sm
md
lg

“ฮิดดิงค์” เปรยถอดใจสิงห์หมดลุ้นตั๋ว ชปล.

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ฮิดดิงค์ บอกโอกาสเหลือน้อยแล้ว
กุส ฮิดดิงค์ ผู้จัดการทีม เชลซี เปรยโอกาสชิงพื้นที่ท็อป 4 ลุยศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ของทีมนั้นแทบไม่เหลือแล้ว หลังเกมล่าสุดทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอกับ สโต๊ค ซิตี 1-1 เกม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา

เกมที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ “สิงห์บลูส์” กำลังจะเก็บ 3 แต้มได้แล้วจากประตูของ เบอร์ทรานด์ ตราโอเร แต่สุดท้ายก่อนหมดเวลากลับโดน “ช่างปั้นหม้อ” ตีเจ๊า ส่งให้ทีมได้แค่เพียง 1 แต้ม โดยสถานการณ์ปัจจุบันอยู่อันดับ 10 มี 40 แต้ม ห่างจากท็อป 4 ถึง 10 แต้ม

หลังเกม ฮิดดิงค์ เผยว่า ระยะห่างที่มากเกินไปทำให้โอกาสลุ้นตั๋วไป แชมเปียนส์ ลีก แทบไม่เหลือแล้ว โดยกล่าวว่า “มันกลายเป็นเรื่องยาก แทบเป็นไปไม่ได้เลย ยกเว้นว่าทีมอื่นๆ จะพลาดกันหมด ตอนเดือนธันวาคมเราอยู่ใกล้โซนตกชั้น แต่ตอนนี้เราอยู่กลางตาราง มีผลงานสวยหรูเดือนมีนาคม และก็กำลังมองถึงแชมเปียนส์ ลีก กับ เอฟเอ คัพ ต่อจากนี้”

“เราเริ่มครึ่งแรกได้อย่างตะกุกตะกัก แต่หลังจากนั้น 15 นาที เราก็กลับมาสู้เกม ต่อกรกับ สโต๊ค เรามีโอกาสที่จะได้จุดโทษจาก ออสการ์ ในช่วงครึ่งหลังแต่มันก็ไม่เกิดขึ้น ถ้าดูจากในทีวีตอนที่เขาถูกทำฟาวล์ มันค่อนข้างชัดเจน แต่ผู้ตัดสินกลับกลัวที่จะให้ และนั่นก็คือสิ่งที่น่าผิดหวัง” กุนซือชาวดัตช์ กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น