xs
xsm
sm
md
lg

“สมยศ” สั่งทีมทวงเงินสมาคมชุดเก่า

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

แถลงข่าวเปิดการแข่งขันอย่างเป็นทางการ
พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ทำเรื่องถึงสำนักราชเลขา ขอพระบรมราชานุญาต นำถ้วยพระราชทาน ก มาเป็นถ้วยรางวัลสำหรับแชมป์ โตโยต้า ไทย ลีก 2016 ก่อนเปิดฉากชิงชัยอย่างเป็นทางการ วันที่ 5 - 6 มีนาคม นี้ พร้อมสั่งทีมงานทวงเงินจากผู้บริหารชุดเก่า

เมื่อวันที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เป็นประธานแถลงข่าว เปิดการแข่งขันศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทย ลีก 2016 ที่โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ โดยมี พล.ต.ท.บริหาร เสี่ยงอารมณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พรีเมียร์ลีก ไทยแลนด์ (พีแอลที) พร้อมตัวแทนจากทั้ง 18 สโมสรบนลีกสูงสุด เข้าร่วม

โดย พล.ต.อ.สมยศ กล่าวว่า ในฤดูกาลใหม่นี้บริษัท โตโยต้า มอร์เตอร์ ประเทศไทย จำกัด จะยังคงเป็นสปอนเซอร์หลักของการแข่งขันตามเดิม เช่นเดียวกับ ทรูวิชั่นส์ ที่จะเป็นผู้ถ่ายทอดสดครบทุกคู่ พร้อมกันนี้ ทางสมาคมฯได้ทำเรื่องถึงสำนักราชเลขา ขอพระบรมราชานุญาต นำถ้วยพระราชทาน ก มาเป็นถ้วยชนะเลิศสำหรับฟุตบอลรายการนี้ด้วยเช่นกัน

พร้อมกันนี้ “บิ๊กอ๊อด” เผยว่า ต้องชะลอการจ่ายเงินค่าลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดและเงินสนับสนุนให้กับทั้ง 18 สโมสร ออกไปก่อน เนื่องจากยังไม่ได้เอกสารและบัญชีการเงิน จากสภากรรมการของสมาคมฯชุดเก่า “ตอนนี้ ยังได้เพียงกุญแจไขเข้าสมาคมฯ กับบิลหนี้สินเท่านั้น ยังไม่เห็นรายรับอื่น ๆ ซึ่งมีผลต่อการนำมามอบให้สโมสรสมาชิกฯ เพราะมีบางสปอร์นเซอร์แจ้งว่าได้มอบเงินมาให้แล้ว ตั้งแต่ก่อนเลือกตั้งฯ ผมจึงต้องให้ทีมเลขาฯดำเนินติดตามให้แล้วเสร็จโดยเร็วที่สุด”

ขณะเดียวกัน นายรุ่งโรจน์ ขันชะลี ตัวแทนจาก บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ยังได้มอบเงินสนับสนุนให้กับ ทีมชาติไทย ผ่านกองทุนฟุตบอลไทยไปบอลโลก เป็นจำนวน 1 ล้านบาท

สำหรับศึก โตโยต้า ไทย ลีก 2016 จะเปิดฉากฟาดแข้ง ตั้งแต่วันที่ 5 - 6 มีนาคม นี้ เป็นต้นไป โดยทีมชนะเลิศ จะได้รับถ้วยพระราชทาน ก พร้อมเงินรางวัล 10,000,000 บาท ส่วนรองแชมป์ รับ 3,000,000 บาท และ อันดับ 3 รับ 1,500,000 บาท
โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอล "โตโยต้า ไทยลีก 2016" นัดเปิดสนาม
วันเสาร์ที่ 5 มีนาคม 2559
- ราชนาวี พบ ชัยนาท ฮอร์นบิล 18.00 น. สนามราชนาวีสัตหีบ
- เชียงราย ยูไนเต็ด พบ สุพรรณบุรี เอฟซี 18.00 น. สนามยูไนเต็ด สเตเดียม
- ศรีสะเกษ เอฟซี พบ สุโขทัย เอฟซี 19.00 น. สนามศรีนครลำดวน
- นครราชสีมา เอฟซี พบ เมืองทอง ยูไนเต็ด 19.00 น. สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา
- บีอีซี เทโร พบ อาร์มี่ ยูไนเต็ด 20.00 น. สนามเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี
วันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม 2559
- แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 18.00 น. สนาม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต
- ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบ บีบีซียู เอฟซี 18.00 น. สนามกีฬา จ.ราชบุรี
- ชลบุรี เอฟซี พบ พัทยา ยูไนเต็ด 19.00 น. สนามชลบุรี สเตเดียม
- บางกอกกล๊าส เอฟซี พบ โอสถสภาฯ 20.00 น. สนามลีโอ สเตเดียม
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น