xs
xsm
sm
md
lg

Strong อยู่มั้ย! สาวแฉรัว ๆ แฟนเก่ายังโดนแข้งฉาวยืมตังค์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

กลายเป็นประเด็นฉาวรายวันไปเสียแล้ว สำหรับนักเตะชื่อดังที่คราวนี้โดนหญิงสาวอ้างเป็นแฟนเก่าออกมาแฉเองว่า โดนยืมเงินแล้วไม่คืนเหมือนกัน จนสุดท้ายต้องใช้วิธีขู่ประจาน แถมแฟนคลับแข้งฉาวยังออกมาข่มขู่สาว ๆ ที่ออกมาแฉอีกด้วย

หลังจากตกเป็นข่าวจ้องจะจีบดาราสาวช่องน้อยสี ที่ช่วงแรกมีกระแสฮือฮา แต่สุดท้ายกลับมาตกม้าตาย เมื่อโดนเหล่าบรรดาสาว ๆ ออกมาแฉธาตุแท้นักเตะปราการหลังดีกรีทีมชาติไทย ที่สังกัดสโมสรดังย่านแจ้งวัฒนะ ว่า มีพฤติกรรมคบซ้อนซ่อนชู้ แถมยังชอบยืมเงิน แล้วเหนียวหนี้

ล่าสุด มีหญิงสาวโพสต์ข้อความ อ้างว่า รู้จักตัวนักเตะรายนี้เป็นอย่างดี และเคยคบหากันมาก่อนในฐานะแฟนเก่า แต่ต้องเลิกคบกัน เหตุเพราะชอบยืมเงินแล้วเหนียวหนี้จนต้องออกมาขู่ประจาน นักเตะจอมฉาวเลยยอมคืนเงิน

นอกจากนี้ ยังมีหญิงสาวอีกรายออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ว่า นักฟุตบอลรายนี้เคยร่วมหลับนอนกับเพื่อนสาวของตน โดยไปเปิดห้องพักที่โรงแรม เมื่อเสร็จกิจแยกย้าย จึงขอยืมเงินอ้างนำเงินไปให้แม่ ก่อนที่จะตีมึนเมื่อถูกทวงมาก ๆ ก็ลบเฟซบุ๊ก และบล็อกไลน์หนีทันที

ขณะเดียวกัน หลังแข้งดังโดนแฉมากขึ้นเรื่อย ๆ เริ่มมีกลุ่มแฟนคลับของนักเตะที่เริ่มไม่พอใจ และไปตำหนิบรรดาหญิงสาวที่ออกมาแฉ จนมีการกล่าวอ้างว่าหากไม่หยุด เรื่องนี้อาจถึง “เสธ.” เลยทีเดียว
อันนี้บอกว่าเป็นแฟนเก่า
รายนี้บอกเพื่อนเคยนัดไปทำกิจกรรมที่โรงแรม แล้วยืมเงิน
รายนี้โดนแฟนคลับมาขู่


กำลังโหลดความคิดเห็น