xs
xsm
sm
md
lg

"สมยศ" เชิญ "สยามสปอร์ต" เคลียร์สิทธิประโยชน์-มอบข้อเสนอใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พล.ต.อ.สมยศ หารือเรื่องสิทธิประโยชน์
สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เชิญ บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้ดูแลสิทธิประโยชน์ของสมาคมฯ เข้าพูดคุยเพื่อหาข้อสรุป หลังเปลี่ยนมือการบริหารใหม่ พร้อมยื่นข้อเสนอและหลักการต่างๆให้กลับไปตัดสินใจ ด้าน พล.ต.ท.พิสัณห์ จุลดิลก เลขาธิการฯ เชื่อทุกอย่างราบรื่น

เมื่อวันที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย นายทรงธรรม เพียรพัฒนาวิทย์ อุปนายกสมาคม ฝ่ายสิทธิประโยชน์ และดร.สรายุทธ มหวลีรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้ดูแลสิทธิประโยชน์ของสมาคมฯ ได้ร่วมประชุมหารือสรุปแนวทาง ก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ ที่โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์

ภายหลังการปิดห้องพูดคุยราว 2 ชั่วโมง พล.ต.ท.พิสัณห์ จุลดิลก เลขาธิการสมาคมฯ เปิดเผยว่า ยังไม่ได้ข้อสรุปที่ชัดเจน "วันนี้ทางสมาคมกีฬาฟุตบอลฯได้เชิญ บริษัท สยามสปอร์ตฯ มาพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องสิทธิประโยชน์ แต่เป็นเพียงข้อตกลงเบื้องต้นเท่านั้น รายละเอียดต่างๆยังไม่ขอเปิดเผย เนื่องจากทาง บริษัท สยามสปอร์ตฯ ต้องนำเรื่องนี้ไปประชุมบอร์ดของตนเองอีกครั้ง คาดว่าจะเรียบร้อยในวันถัดไป ซึ่งเชื่อว่าข้อเสนอและหลักการที่เราได้ยื่นไปนั้นน่าจะโอเค และราบรื่นไม่มีปัญหา"

พร้อมกันนี้ "บิ๊กเจี๊ยบ" ได้เผยถึงการถ่ายทอดสดฟุตบอล โตโยต้า ไทย ลีก และ ยามาฮ่า ลีก ดิวิชั่น 1 ที่จะประเดิมฟาดแข้งในวันที่ 5-6 มีนาคม นี้ว่า "ในส่วนของไทยลีกไม่มีปัญหา ทางทรูวิชั่นส์จะถ่ายทอดสดทุกคู่ตามเดิม ส่วนของดิวิชั่น 1 นั้น ทางทรูวิชั่นส์มีนโยบายที่จะถ่ายครบทุกคู่เช่นกัน และได้เตรียมช่องออกอากาศไว้พร้อมแล้ว แต่ทั้งนี้ต้องดูความพร้อมของสนามเจ้าบ้านอีกครั้ง ว่ามีความพร้อมในเรื่องแสงไฟและความสะดวกของรถถ่ายทอดสดหรือไม่"

ทั้งนี้ศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทย ลีก จะมีการแถลงข่าวความพร้อมเปิดฤดูกาล 2016 ในวันที่ 3 มีนาคม นี้ ที่โรงแรม ดิ เอมเมอรัล (รัชดา) เวลา 13.00 น. ส่วนศึก ยามาฮ่า ลีก ดิวิชั่น 1 จะมีการแถลงข่าววันที่ 2 มีนาคม ที่โรงแรม พูลแมน (ซ.รางน้ำ) เวลา 13.00 น.
ดร.สรายุทธ มหวลีรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน)
นายทรงธรรม  เพียรพัฒนาวิทย์ อุปนายกสมาคม ฝ่ายสิทธิประโยชน์
นายชนินทร์ แก่นหิรัญ รองเลขาธิการฝ่ายกฎหมาย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น