xs
xsm
sm
md
lg

“โด้” ปัดหยามเพื่อนฝีเท้าไม่ถึง อ้างชุดขาวเจ็บเยอะ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โด้ ผิดหวังฟอร์มชุดขาว
คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ รีล มาดริด ปฏิเสธดูหมิ่นฝีเท้าเพื่อนร่วมสังกัด หลังพ่าย แอตเลติโก มาดริด 0-1 ศึก ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โบ้ยเกิดจากปัญหานักเตะเจ็บเพียบ

“ราชันชุดขาว” พบความปราชัยคาถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว แก่อริร่วมเมือง ทำให้ อดีตนักเตะค่าตัวแพงสุดของโลก 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4 พันล้านบาท) วิจารณ์เพื่อน ๆ ว่า ไม่สามารถเค้นฟอร์มมาตรฐานเดียวกับตน

ปีกจอมถล่มประตูวัย 31 ปี กล่าว “หากทุก ๆ คนเล่นได้เหมือนผม เราน่าจะอยู่อันดับ 1 ผมไม่ต้องการดูหมิ่นใคร แต่เมื่อเราไม่ได้อยู่ในฟอร์มดีสุด มันยากเหลือเกินที่จะเอาชนะ ผมชอบเล่นกับ คาริม (เบนเซมา), (แกเร็ธ) เบล และ มาร์เซโล”

“ผมไม่ได้หมายความว่า เฆเซ, ลูคัส (บาสเกวซ) และ (มาเตโอ) โควาซิช ฝีเท้าไม่ดี พวกเขาเป็นผู้เล่นที่เก่ง แต่การจะเป็นแชมป์ คุณต้องมีขุมกำลังที่ดีสุด และนั่นคือปัญหาหลักของเราฤดูกาลนี้ เมื่อผมพูดแบบนั้น ผมหมายถึงความฟิตของนักเตะ ผมไม่ใช่คนที่วิเศษกว่าใครเลย”

ทั้งนี้ โรนัลโด ยอมรับ “ลอส บลังกอส” น่าจะหมดสิทธิ์แย่งแชมป์ลีก “ความหวังลุ้นแชมป์ลีกแทบจะจบลงแล้ว แต่เรายังเหลือ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก มันทำให้เรามีความกระตือรือร้นอีกแบบหนึ่ง”

“ผมไม่รู้ว่าผลแบบนี้เกิดจากการเตรียมตัวที่ไม่ดีพอ ตั้งแต่เปิดซีซัน แต่เรามีนักเตะเจ็บมากมาย หาก บาร์เซโลนา มี เนย์มาร์, หลุยส์ ซัวเรซ และ ลิโอเนล เมสซี บาดเจ็บแทบตลอดเวลา พวกเขาคงมาไม่ถึงจุดนี้”

ปัจจุบัน บาร์เซโลนา ทิ้งห่าง ทีมของ ซีเนอดีน ซีดาน อยู่ 9 แต้ม และมีโอกาสขยับหนีเป็น 12 แต้ม หากเอาชนะ เซบีญา คืนวันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์



* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น