xs
xsm
sm
md
lg

"คีร์กอส" ยันลืมบาดหมาง "สแตน" หวดดูไบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คีร์กอส พร้อมเจอคู่กรณี
นิค คีร์กอส นักเทนนิสหนุ่มมือ 33 โลกจาก ออสเตรเลีย ยืนยันพร้อมสู้กับ สตานิสลาส วาวรินกา นักหวดรุ่นพี่ที่เคยมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน รอบรองชนะเลิศ ศึก ดูไบ ดิวตี ฟรี เทนนิส แชมเปียนชิป ระบุเรื่องที่ผ่านมานั้นจบไปนานแล้ว ถึงเวลาต้องเดินหน้าต่อไป

หวดหนุ่มวัย 20 ปี เข้ารอบตัดเชือกที่ ดูไบ ชนะ โทมัส เบอร์ดิช มือเก๋าจาก เช็ก 2-0 เซต 6-4, 6-4 ทว่าด่านต่อไปคือ วาวรินกา คนที่ตัวเองเคยใช้คำพูดเหยียดหยามใส่ระหว่างแข่งที่ มอนทรีออล เมื่อปีที่ผ่านมา โดยบอกว่าแฟนของอีกฝ่ายหนีไปนอนกับคนอื่นทั้งที่ไม่เป็นจริง

ผลพวงของการกระทำนั้นทำให้เจ้าตัวโดนปรับเงิน 25,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 891,435 บาท) พร้อมโดนแบนอีก 28 วัน อย่างไรก็ตาม แม้ต้องโคจรมาเจอกันในสนามอีกครั้งแต่ คีร์กอส ยืนยันพร้อมเล่นแบบไร้ปัญหากับนักหวดรุ่นพี่ เพราะเรื่องผ่านมานานแล้ว

"ตั้งแต่วันที่มีปัญหากัน ผมคิดว่าเราทั้งคู่ผ่านจุดนั้นมาไกลแล้ว เราเล่นทีมเดียวกันใน เทนนิส พรีเมียร์ ลีก นั่นเป็นเรื่องดีที่ผมได้รู้จักเขามากขึ้น เขาเป็นผู้เล่นชั้นเยี่ยมและเป็นหนึ่งในนักหวดที่ดีที่สุดของโลกแบบไม่ต้องสงสัย" หวดชาวออสซี เผย

ส่วน วาวรินกา ก็กล่าวเต็มใจเผชิญหน้ากับรุ่นน้อง "เขาเป็นนักเทนนิส ผมก็เป็นนักเทนนิส เราไม่ได้เป็นเพื่อนกันอย่างแน่นอน เราไม่เคยไปทานมื้อค่ำด้วยกัน แต่บอกเลยว่าไม่มีอะไรมากไปกว่านั้น"
วาวรินกา บอกไม่มีปัญหาแล้ว

กำลังโหลดความคิดเห็น