xs
xsm
sm
md
lg

"ราดวานสกา" ลิ่วกาตาร์ ชี้มือดังร่วงก็วางใจไม่ได้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราดวานสกา ไปต่อ
อักนีซกา ราดวานสกา นักเทนนิสหญิงมือ 3 ของโลกจาก โปแลนด์ กำตั๋วเข้ารอบ 8 คนสุดท้าย ศึก กาตาร์ โอเพน ที่เมืองโดฮา ประเทศ กาตาร์ เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยระบุแม้ว่าบรรดามือเต็งแชมป์หลายคนจะตกรอบไปแล้วแต่ก็ยังวางใจไม่ได้จนกว่าวันสุดท้าย

หวดสาวหมายเลข 3 ของรายการ เอาชนะ โมนิกา นิคูเลสคู จาก โรมาเนีย 2-0 เซต 7-5, 6-1 ในการแข่งขันรอบสามที่เมืองโดฮา ด้วยผลงานยิงวินเนอร์ใส่คู่แข่ง 31 ลูก แต่ตีเสีย 15 ลูก รอบ 8 คนสุดท้ายเตรียมเจอกับ โรแบร์ตา วินชี มือ 9 ของรายการจาก อิตาลี

แม้ว่าเส้นทางลุ้นแชมป์จะสะดวกขึ้นเพราะมือท็อปตกรอบไปหลายคนทั้ง แองเจลิก แคร์เบอร์ จาก เยอรมนี, ซิโมนา ฮาเล็ป จาก โรมาเนีย และแชมป์เก่า ลูซีย์ ซาฟาโรวา จาก เช็ก แต่ "อากา" ยืนยันไม่ประมาทเพราะคนที่เข้ามาถึงรอบนี้ได้ฝีมือล้วนไม่ธรรมดาทั้งสิ้น

"ไม่ว่าการแข่งขันรายการใดก็มักจะมีผลการแข่งขันหรือสกอร์ที่ทำเอาทุกคนเซอร์ไพรส์อยู่เสมอ บางครั้งผู้เล่นระดับท็อปหลายคนก็ตกรอบก่อนกำหนด แต่ไม่ได้หมายความว่าเส้นทางจากนี้จะง่าย ยังมีผู้เล่นหน้าใหม่ที่เข้ารอบมา ฉันคิดว่ามันต้องเป็นงานยากไม่แพ้กัน" ราดวานสกา ระบุ

ส่วน คาโรไลน์ วอซเนียคกี นักหวดสาวสวยอดีตมือ 1 โลกจาก เดนมาร์ก ต้องรอแชมป์แรกของปีนี้ต่อไปหลังหวดมือ 13 ของรายการ พ่ายแพ้ต่อ เอลเนา เเวสนินา แบบน่าเสียดาย 1-2 เซต 5-7, 7-5, 3-6


กำลังโหลดความคิดเห็น