xs
xsm
sm
md
lg

ไม่พลาด "เซเรนา" เฆี่ยนโปลลิ่วสู่สแลมที่ 22

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เซเรนา สู่สแลมที่ 22
เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสหญิงมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน โชว์ฟอร์มเข้ารอบชิงชนะเลิศ ศึก แกรนด์ สแลม ออสเตรเลียน โอเพน ได้อย่างสวยสดงดงาม จากชัยชนะเหนือ อักนีซกา ราดวานสกา จาก โปแลนด์ 2 เซตรวด ลอยลำสู่การลุ้นถ้วยแชมป์รายการใหญ่ใบที่ 22

ศึก แกรนด์ สแลม รายการแรกของปีที่ เมลเบิร์น พาร์ค ประเทศออสเตรเลีย ชิงเงินรางวัลรวม 30 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) เข้าสู่วันที่ 28 มกราคม โดยรอบเช้าเป็นการชิงชัยของฝั่งหญิงเดี่ยว รอบรองชนะเลิศ โดยมี เซเรนา มือ 1 และแชมป์เก่าเป็นตัวชูโรง

หวดหญิงแกร่งวัย 34 ปี เผชิญหน้า ราดวานสกา มือ 4 โลกจาก โปแลนด์ ซึ่งก็ง่ายดายดั่งคาดเดา เซตแรกใช้เวลาเพียง 20 นาที ขยี้แร็กเกตสาวโปลขาด 6-0 เซตสองมียื้อ ราดวานสกา เบรกตีเสมอเป็น 3-3 แต่ก็เป็น เซเรนา กระหน่ำ 3 เอซ เกมที่ 10 ปิดบัญชีดับ 6-4 เข้าชิงเรียบร้อย

หลังเกม เซเรนา ที่กำลังไล่ล่าสแลมใบที่ 22 ในชีวิต เพื่อทาบสถิติของ สเตฟฟี กราฟ ตำนานมือ 1 โลกจากเยอรมนี ว่า "ฉันตื่นเต้นจริงๆที่ได้เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศอีกครั้ง ฉันรู้สึกเหมือนตัวเองเล่นได้ดีที่สุดและไม่อยากเชื่อเลยว่าจะฝ่ามันมาได้ ด้วยความดุดันจากเซตแรก และเซตสองที่ตั้งตัวได้"

แมตช์ชิงดำที่ ร็อด เลเวอร์ อารีนา จะมีขึ้นวันเสาร์ที่ 30 มกราคม นี้ โดยจะเข้าไปรอเจอระหว่าง แองเจลิก แคร์เบอร์ จาก เยอรมนี หรือ โจฮานนา คอนตา หวดหญิงเลือดบริติช ม้ามืดตัวจริงประจำทัวร์นาเมนต์
อาการสะใจเกินบรรยาย

กำลังโหลดความคิดเห็น