xs
xsm
sm
md
lg

"ฮาเล็ป" กร้าว "เซเรนา" ใกล้ถึงจุดจบ ใครก็มีสิทธิ์ซิวสแลม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซิโมนา ฮาเล็ป หล่นมือ 4 ของโลก
ซิโมนา ฮาเล็ป นักเทนนิสหญิงมือ 4 ของโลก ฟันธงความยิ่งใหญ่ของ เซเรนา วิลเลียมส์ จอมเก๋าชาวอเมริกัน กำลังมาถึงจุดสิ้นสุด และผู้เล่นระดับหัวแถว มีสิทธิ์ครองแชมป์การแข่งขันทุก แกรนด์ สแลม

หวดสาวโรมาเนีย ให้สัมภาษณ์ที่กรุงโดฮา ก่อนประเดิมสนาม ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ "กาตาร์ โทแทล โอเพน" รอบ 2 (บายรอบแรก) พบ เอเลนา เวสนินา จาก รัสเซีย วันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ ชัยชนะของ ฟลาเวีย เพนเน็ตตา และ แองเจลิค แคร์เบอร์ ศึก ยูเอส โอเพน 2015 และ ออสเตรเลียน โอเพน 2016 สร้างแรงบันดาลใจแก่เพื่อนร่วมอาชีพ ดีกรีท็อป 10 ของโลก

แร็กเก็ตวัย 24 ปี กล่าว "ฉันคิดว่าตอนนี้ทุกๆ ทัวร์นาเมนต์ มีโอกาสสำหรับทุกคนที่จะเป็นแชมป์ ฉันรู้ว่ายังมี เซเรนา เป็นกระดูกชิ้นโต แต่อย่างที่เคยบอก หาก แองเจลิค เป็นแชมป์ ออสเตรเลียน โอเพน และ เพนเน็ตตา เป็นแชมป์ ยูเอส โอเพน ฉันก็เชื่อว่า ตัวเองก็มีสิทธิ์ทำได้ และทุกคนน่าจะคิดเหมือนกัน"

"ตอนนี้เป็นโอก่าของเราที่จะสู้ และเชื่อมั่นว่า เราสามารถเป็นแชมป์ แกรนด์ สแลม เราแค่ต้องการเวลา และความมั่นใจที่สูงขึ้น ทำไมเราไม่เชื่อว่า จะสามารถเอาชนะได้ทุกคน ไม่เว้นแม้แต่ เซเรนา"

ทั้งนี้ ฮาเล็ป เคยเกือบคว้าแชมป์ แกรนด์ สแลม ครั้งแรกตลอดอาชีพ รายการ "เฟรนช์ โอเพน" ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส แต่พ่ายแก่ มาเรีย ชาราโปวา จาก รัสเซีย เมื่อปี 2014 ไต่แรงกิงสูงสุดถึงอันดับ 2 แต่ล่าสุดร่วงลงมาอันดับ 4 เนื่องจากเปิดฉากซีซัน 2016 อย่างน่าผิดหวัง รวมตกรอบแรก ออสเตรเลียน โอเพน


* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น