xs
xsm
sm
md
lg

"เนวิน" ชี้กิเลนอ่อนลง-ไม่ภูมิใจชนะมีครหา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนวิน ชิดชอบ
เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชี้คู่แข่งอย่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แข็งแกร่งน้อยลง หลังเป็นฝ่ายกำชัย 3-1 คว้าแชมป์ถ้วยพระราชทาน ก มาครอง พร้อมยอมรับว่าไม่ภูมิใจที่ได้ชัยชนะแบบมีข้อครหา เนื่องจากจุดโทษที่ได้มาเป็นการทำฟาวล์นอกเขต

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้จุดโทษกังขา จากจังหวะที่ ไคโอะ กอนซาเวส โดนทำฟาวล์นอกกรอบ ก่อนจะเป็นฝ่ายกำชัยเหนือ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 3-1 คว้าแชมป์ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน ก มาครองเป็นสมัยที่ 4 เมื่อค่ำวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา พร้อมเพิ่มสถิติชนะคู่ปรับสำคัญเป็น 11 ครั้ง

หลังจบเกม เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ฯ กล่าวว่า "ผมยอมรับว่าจุดโทษดังกล่าวที่ทีมได้เป็นการถูกทำฟาวล์นอกเขต รวมถึงจังหวะแฮนด์บอลที่ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของผู้ตัดสินด้วยเช่นกัน เป็นชัยชนะที่ผมไม่ภูมิใจ ผมไม่อยากชนะโดยมีข้อครหา และจะทำให้บรรยากาศของทั้งสองทีมแย่ลง ซึ่งเรื่องนี้ต้องขอฝากไปที่ท่านนายกสมาคมฟุตบอลฯคนใหม่ และสภากรรมการ ว่าปัญหาเรื่องการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินและไลน์แมนเป็นเรื่องที่ต้องเร่งแก้ไขโดยด่วน"

พร้อมกันนี้ "นายใหญ่ปราสาทสายฟ้า" ได้ทิ้งท้ายถึง "กิเลนผยอง" ว่า "เอสซีจี เมืองทองฯ ปีนี้ไม่ได้เก่งขึ้น และยังอ่อนลงกว่าปีที่ผ่านมาด้วยซ้ำ สถิติทุกอย่างในเกมเราดีว่าหมด แต่มามีข้อครหาเพราะการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน"

ด้าน "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือเอสซีจี เมืองทองฯ กล่าวว่า "ต้องยอมรับว่าบุรีรัมย์มีความแข็งแกร่งกว่า เนื่องจากนักเตะรวมตัวกันมานาน มีความเข้าใจเกม ต่างจากเราที่เหมือนเป็นทีมใหม่ อย่างไรก็ตามเราสามารถสร้างโอกาสได้ในเกมเช่นกัน แต่มาเจอการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน เราควรจะได้ลูกจุดโทษจากจังหวะแฮนด์บอล และจังหวะที่ล้ำหน้าที่น่าจะเป็นประตู รวมถึงการเสียจุดโทษที่ผมมองว่าเป็นการฟาวล์นอกเขต จึงทำให้ผลออกมาขาดแบบนี้"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น