xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาน กัล” โอดนักเตะเจ็บเพียบทำผีพ่ายยูโรปา

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ฟาน กัล จ๋อย
หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวหลังเกมถึงสาเหตุสำคัญที่ทำให้ทีมของตัวเองบุกพ่าย มิดทิลแลนด์ 1-2 ศึก ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้ายนัดแรก เป็นเพราะสภาพทีมที่ขาดตัวหลักหลายคน จากอาการบาดเจ็บ แต่ยังเชื่อว่ามีโอกาสเข้ารอบต่อไป

พลพรรค “ผีแดง” บุกเยือนคู่แข่งที่ เดนมาร์ก โดยได้ประตูนำก่อนจากลูกยิงของ เมมฟิส เดปาย แต่แล้วก่อนหมดครึ่งแรกก็ถูกตีเสมอ และมาครึ่งหลังก็โดนยิงแซงไป ขณะเดียวกันก่อนเกมก็มีข่าวร้ายเมื่อ ดาบิด เด เคอา นายทวารมือ 1 บาดเจ็บ ร้อนถึง เซร์คิโอ โรเมโร ลงมาแทน

หลังเกม ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯยู ชี้ชัดว่า อาการบาดเจ็บคือปัญหาสำคัญที่ทำให้ทีมไม่อยู่ในสภาพพร้อมต่อกร โดยกล่าวว่า “เมื่อคุณมีนักเตะบาดเจ็บถึง 13 คน และมีเวลาก่อนเกมแค่ไม่กี่นาทีให้ใส่ชื่อเพิ่มลงไป มันเป็นเรื่องยากที่จะจัดการ แต่อย่างน้อยหลังผ่าน 10-15 นาทีแรก เราก็มเกมได้”

“เราทำประตูแรกได้ก่อนแต่ก็ถูกทวงคืนในช่วง 1 นาทีสุดท้ายก่อนหมดเวลา ขณะที่ครึ่งหลัง ผมอยากบอกว่า มิดทิลแลนด์ ครอบครองบอลไว้ได้หมดอีกครั้ง มันน่าผิดหวังเพราะนั่นคือกุญแจสำคัญของเกม พวกเขายิงประตูได้ เราเสียแบบที่ไม่ควรเสีย ส่วนถ้าถามว่ายังมีโอกาสเข้ารอบไหม ผมยังคิดว่ามี” ฟาน กัล พูดก่อนนำทีมเล่นที่บ้าน วันที่ 25 กุมภาพันธ์ นี้


กำลังโหลดความคิดเห็น