xs
xsm
sm
md
lg

สำนึกจริง? "ปาเกียว" โพสต์บอกเกย์มีเซ็กส์ผิดถึงตาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปาเกียว โพสต์สร้างประเด็นร้อน
แมนนี ปาเกียว ยอดนักชกขวัญใจชาวฟิลิปปินส์ สร้างประเด็นร้อนเกี่ยวกับเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างชายรักชายอีกครั้ง หลังโพสต์ข้อความลง อินสตาแกรม อ้างหลักคำสอนของคัมภีร์เลวีนิติ ระบุการมีเซ็กส์แบบผิดแผนตามธรรมชาติ คือหนทางสู่ความตาย

กำปั้นฮีโร่แห่งเอเชีย เพิ่งถูกวิจารณ์หนักหลังแสดงความเห็นว่าการมีเซ็กส์ของกลุ่มคนรักร่วมเพศนั้นคือการกระทำที่ต่ำตมยิ่งกว่าสัตว์ ทำให้ผู้คนทั่วโลกถึงกับรับไม่ได้ ขณะที่ ไนกี แบรนด์กีฬายักษ์ใหญ่ของอเมริกา ก็ยกเลิกสัญญาเงินล้านไม่ให้การสนับสนุนต่อไป

ภายหลังโดนต่อว่าหนัก ปาเกียว ได้ออกมาขอโทษผ่านสื่อ อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนจะไม่เข็ดเมื่อ "แพ็คแมน" กลับโพสต์ข้อความลง อินสตาแกรม โดยยกหลักคำสอนหนึ่งจากคัมภีร์เลวีนิติ มาใช้ราวกับเป็นการยืนยันว่าเขายังสนับสนุนการร่วมเพศของชาย-หญิง มากกว่า

ข้อความของ ปาเกียว ระบุว่า "หากชายผู้ใดที่มีความสัมพันธ์ร่วมเพศกับชาย เหมือนดั่งที่มีความสัมพันธ์ร่วมเพศกับผู้หญิง พวกเขาทั้งคู่จะต้องถูกประณามเป็นที่เกลียดชัง และนำพาไปสู่ความตาย เลือดของพวกเขาจะไหลรินและถูกนำมาชโลมบนศรีษะ"

แม้ข้อความจะถูกลบออกภายหลังแต่ก็ยังมีมือดีเก็บภาพไว้เป็นหลักฐานได้ ส่วน บ็อบ อารัม โปรโมเตอร์ส่วนตัวของนักชกวัย 37 ปี กล่าวปฏิเสธแสดงความเห็นใดๆเกี่ยวกับเรื่องนี้ ระบุเป็นเรื่องของความเชื่อและรสนิยมส่วนตัวที่แตกต่างกัน
ยังไม่เข็ด?

กำลังโหลดความคิดเห็น